16 tháng 4, 2012

Nếu Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải có tội, thì đó là tội yêu nước không cộng sản


Nếu Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải có tội, thì đó là tội yêu nước không cộng sản

Nguyễn Nghĩa 650 (Danlambao) - Lịch sử Việt Nam hơn 4000 nghìn năm dựng nước và giữ nước đã hun đúc nên phẩm chất tinh túy của tinh thần con người Việt Nam. Những phẩm chất này, qua thử thách của lịch sử, cứ ngời sáng mãi như ngọc càng dũa càng trong, như vàng càng luyện càng tỏ.

Một trong những viên ngọc sáng lấp lánh, quí báu vô ngần của tinh túy tinh thần Việt Nam, là tấm lòng yêu nước nồng nàn của người dân đất Việt.

Tấm lòng yêu nước nồng nàn này thể hiện trong tiếng thét "sát Thát", cứ mỗi khi Tổ quốc bị xâm lược phương bắc đe dọa.

Đây là tấm lòng yêu nước đầy chính nghĩa, không 1 chút khuất tất, không 1 chút ngụy biện như "tầm cao tư tưởng, tầm cao quan hệ" hiện nay của ĐCS VN. Tấm lòng yêu nước này, có trời , có đất minh giám , có trời đất ủng hộ:

"Nam quốc sơn hà Nam Đế cư,
Tuyệt nhiên phận định tại thiên thư.
Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm,
Nhữ đẳng hành khan thủ bại hư".

Đây cũng là tấm lòng yêu nước tự hào về 1 quốc gia văn minh ngang hàng Trung Quốc:

"Tuy mạnh yếu từng lúc khác nhau,
Xong hào kiệt đời nào cũng có."

Trong lịch sử, không bao giờ người Việt Nam trước họa xâm lăng, không chống lại xâm lược Trung Quốc, mà lại dâng đất rừng biên giới phía bắc, vùng biển bắc bộ, quần đảo Hoàng Sa và 9 đảo Trường Sa, như ĐCS VN hiện nay đã và đang làm. Chính nhờ vậy mà 90 triệu người dân Việt Nam có 1 quốc gia để sinh sống, phát triển như hôm nay.

Cũng phải nhấn mạnh rằng, trong công cuộc gìn giữ giang sơn gấm vóc này, thoạt đầu ĐCS VN đã có công trong cuộc đấu tranh dành độc lập cho Việt Nam từ bàn tay Thực dân Pháp.

ĐCS VN đã làm nên Cách mạng Tháng 8 lịch sử.

Nhưng từ thành công này, ĐCS VN triền miên rơi vào những sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sự an nguy sống còn của dân tộc Việt Nam.

Trong lịch sử giữ nước và dựng nước của mình, không bao giờ người dân Việt Nam nhầm lẫn kể thù, như ĐCS VN hôm nay.

Kẻ thù của Việt Nam bao giờ cũng là bành trướng phương bắc, bao giờ cũng là những thế lực ngoại quốc muốn chiếm đoạt lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam.
Nguyễn Tiến Trung (trái) và chị Tạ Phong Tần (Công Lý & Sự Thật)
Do cuồng tín về Chủ nghĩa Mác-Lênin, những người cộng sản thế hệ đầu tiên như Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng,... đã tạo những tiền lệ xấu cho các thế hệ lãnh đạo kế tục họ: bán nước cho Trung Quốc nhân danh cùng tư tưởng Xã hội chủ nghĩa. Điển hình là công hàm Phạm Văn Đồng 14/9/1958, hay sự im lặng không phản đối trước thế giới, khi Trung Quốc xâm lược quần đảo Hoàng Sa do Việt Nam Cộng Hòa cai quản năm 1974.

Thức đẩy 1 cuộc chiến vì lý tưởng cộng sản: Làm tiền đồn cho phe XHCN, với Hoa Kỳ, làm tinh khí, tinh lực Việt Nam bị tổn thất nặng nê.

Để đến hôm nay, ĐCS VN cũng không phân biệt nổi ai là bạn, ai là thù.

Họ đã rơi vào mưu kế của Trung Quốc, họ đã cố tình bưng bít dư luận yêu nước Việt Nam về các cuộc "tiểu chiến" của Trung Quốc trên biên giới Việt-Trung từ 1984-1990.

Thực tế, đây là mưu kế chiến thuật của 1 chiến lược lớn: Gặm nhấm dần những vị trí chiến lược quan trọng của Việt Nam trên biên giới phía bắc: các cao điểm xung quanh cao điểm 1509 Vị Xuyên Hà Giang.

Trung Quốc gặm nhấm dần, như tằm ăn, các địa danh thắng cảnh: Thác Bản Giốc, các địa danh lịch sử: Ải Mục Nam quan... bằng những trận đánh nhỏ.

Lẽ ra, khi an ninh lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam bị đe dọa, bị cướp, dù chỉ 1 m2 đất, 1 m2 biển đảo, ĐCS VN cũng phải cấp báo cho toàn dân Việt Nam biết, cho toàn thế giới biết.

An ninh lãnh thổ, lãnh hải là việc trọng đại quốc gia. Tất cả các thời đại phong kiến Việt Nam đều cư xử như vậy, tất cả các quốc gia trên thế giới hôm nay đều cư sử như vậy.

Tại sao ĐCS VN không làm như vậy, lại bưng bít những xâm lược của Trung Quốc trước dư luận nhân dân Việt Nam?
Blogger Điếu Cày

Câu trả lời nằm ở phát biểu của Phạm Văn Đồng, khi trở về Việt Nam sau hội nghị Thành Đô 1990, đại ý: Nói Trung Quốc bành trướng thì nói, nhưng trước hết họ là XHCN.

Như vậy, ĐCS VN từ các lãnh đạo thế hệ số 1, đã đặt XHCN, đã đặt ĐCS VN, lên trên an ninh lãnh thổ, lãnh hải của Việt Nam.

Họ cứ khăng khăng nhận Trung Quốc là anh của mình.

Họ đã bán nước, bán biển bán đảo, bán các cánh rừng biên giới cho Trung Quốc.

Các cuộc chiến nhỏ (Tiểu chiến) do Trung Quốc tiến hành với Việt Nam nhằm chiếm đất đai, biển đảo của Việt Nam, là nhằm tạo điều kiện cho ĐCS VN thông báo với dư luận Việt Nam rằng: không có chuyện an ninh lãnh thổ, an ninh lãnh hải ở đây, không có chuyện xâm lược của Trung Quốc.

Đây chỉ là 1/2 chiếc thác heo hút trên biên giới, đây chỉ là vài ngọn đồi không có người ở tại Vị Xuyên, Hà Giang, đây chỉ là 1 chiếc ải đã từ lâu thuộc về Trung Quốc, đây chỉ là vài đảo san hô ngập nước ở Hoàng Sa, Trường Sa....

Những mảnh đất, mảnh đảo này không quan trọng.

Quan hệ với nước Trung Quốc cùng tư tưởng cộng sản, với nước Trung Quốc XHCN là quan trọng hơn nhiều.

Rõ ràng ĐCS VN đã bán nước nhân danh CNXH, nhân danh CN Mác-Lênin.

Họ đã ký Hiệp định biên giới trên đất liền và biển với Trung Quốc năm 1999, một hiệp định bất bình đẳng, dưới áp lực của các cuộc chiến do Trung Quốc gây ra trên biên giới Việt Trung từ 1979 đến 1990.

Sau hiệp định này, Việt Nam đã mất đi 1 vùng đất biên giới tương đương với diện tích tỉnh Thái Bình so với Hiệp định Pháp-Mãn Thanh năm 1887.

Chúng ta, những người Việt Nam yêu nước, quyết không công nhận hiệp định này, quyết đấu tranh để đất việt nam, đảo Việt Nam đã mất cho Trung Quốc, trở về với Việt Nam.

Để bưng bít những hành động bán thác Bản Giốc, bán Ải Mục Nam Quan, bán các cao điểm quanh cao điểm 1509 Vị Xuyên Hà Giang,..bán Hoàng Sa, bán Trường Sa, bán 1 phần vùng lãnh hải thuộc Vịnh Bắc Bộ, ĐCS VN đã ra sức trấn áp những người Việt Nam yêu nước nói đến Hoàng Sa, Trường Sa, ra sức trấn áp những người Việt Nam vạch trần bản chất xâm lược của Trung Quốc.

Bộ mặt bán nước của ĐCS VN đang bị phơi bầy dần ra.

Để che dấu những hành động bán nước mờ ám của mình, ĐCS VN từ Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng... luôn dậy nhân dân Việt Nam rằng: Yêu nước là yêu chủ nghĩa Xã hội. Yêu nước là yêu ĐCS VN. Yêu nước là yêu lãnh tụ cộng sản thế giới, yêu bác Mao chủ xỉ, yêu Trung Quốc...

Đây là khái niệm "lạ", xa rời khái niệm yêu nước, mà từ nghìn năm nay dân tộc Việt Nam đã tổng kết được: Yêu nước là giữ gìn tính bất khả xâm phạm của lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam. Yêu nước là hi sinh thân mình chống bành trướng Trung Quốc.
Blogger AngBaSG

Nếu Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải có tội, thì đó là tội yêu nước không cộng sản.

Việc bắt giam những người Việt Nam yêu nước, những người Việt Nam nói đến Hoàng Sa, Trường Sa, là hành động đê hèn của chính ĐCS VN.

Bộ mặt bán nước, đồng lõa với kẻ xâm lược của họ sẽ bị lộ ra trước thanh thiên, bạch nhật.

Chính vì vậy họ kết tội những người yêu nước Việt Nam chân chính, không cộng sản này vào tội 88 bộ luật hình sự Việt Nam.

Hôm nay, chúng ta thử hỏi ĐCS VN rằng:

1. Ai gây ra chiến tranh biên giới năm 1979, giết hại hàng chục vạn dân thường Việt Nam, tàn phá sạch của cải việt nam tại các tỉnh biên giới với Trung Quốc?

2. Ai đã nối giáo cho giặc, cung cấp thông tin quân sự trong trận đánh dành cao điểm 1509 tại Vị Xuyên Hà Giang, làm 3770 chiến binh Việt Nam chết thảm dưới họng súng Trung Quốc?

3. Ai đã để 64 chiến sĩ hải quân công binh Việt Nam, tay không tấc súng, cho lính Trung Quốc tàn sát trên đảo Gạc Ma, Trường Sa, năm 1988?

4. Ai đã cho người Trung Quốc xâm nhập Tây Nguyên, địa bàn sống còn của cả bán đảo Đông Dương?

5. Ai đã cho Trung Quốc thuê cách cánh rừng chiến lược trên biên giới Việt Nam?

6. Ai đang cổ võ cho phát triển, hợp tác giữa các tỉnh biên giới của Việt Nam với Trung Quốc, tạo điều kiện để Trung Quốc mua chuộc, li khai các tỉnh này khỏi Việt Nam, trường hợp Việt Nam muốn độc lập với Trung Quốc trong tương lai?...

Trả lời những câu hỏi này, là ta trả lời được câu hỏi:

“Ai là kẻ thù trực tiếp xâm lược, trực tiếp giết hại nhân dân Việt Nam”: chính là Trung Quốc bành trướng, Trung Quốc cộng sản.

Trả lời các câu hỏi này là chúng ta trả lời được câu hỏi:

“Ai là người gây họa an ninh của lãnh thổ, an ninh lãnh hải Việt Nam”: Chính là đồng lõa gián điệp Trung Quốc trong ĐCS VN, chính là chóp bu của ĐCS VN.

Hôm nay, ĐCS VN đem xử án Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, Phan Thanh Hải với tội danh ảnh hưởng đến an ninh của Việt Nam, là muốn đánh tráo khái niệm yêu nước, muốn đổi trắng thay đen, muốn lừa lọc chính các đảng viên của ĐCS VN, muốn lừa lọc chính nhân dân Việt Nam.

Kẻ làm nguy hại đến an ninh Việt Nam, kẻ đã bán biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa, kẻ đã bán những cánh rừng biên giới phía bắc cho Trung Quốc, là những kẻ hôm nay muốn xử án những người yêu nước chân chính.

Sẽ có 1 ngày, lịch sử sẽ trả lại vinh quang cho Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, Phan Thanh Hải, Bùi Thị Hằng, Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức, Phạm Thanh Nghiên..., những người Việt Nam đã trả lại cho dân tộc Việt Nam khái niệm yêu nước chân chính.

Sẽ có 1 ngày, mà mọi người dân Việt Nam mong đợi: 1 phiên tòa công bằng, xử tội những tên đã bán nước cầu vinh, theo đúng quan niệm của dân tộc Việt Nam, chứ không phải theo chủ nghĩa Mác-Lênin.

45 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. Tấn Công Điếu Cày = TỰ SÁT !!!!!!!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Hiện nay VC đang chủ trương thực hiện ngu muội hóa người dân nhất là thanh thiếu niên bằng cách không còn ngăn cấm sex, sexy hết cở trên báo chí, trong các cuộc thi, tổ chức nhiều trò chơi đủ mọi lứa tuổi như hát hò nhảy múa...Tất cả chỉ nhằm đẩy lùi ý chí đấu tranh dân chủ, lao vào "hưởng thụ" nhưng cuối cùng người thưởng thụ thực sự đó là lũ "Đảng ta" và con cháu của chúng. Các bạn có cảm nghĩ gì khi luôn nhìn thấy ngay chính diện các phòng hội họp dòng chữ vàng trên nền máu "ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NAM". Thật là kinh tởm, ghét luôn cái "khoái khẩu" của lũ lú là nền đỏ chữ vàng...
  2. Tommy Ngọc (Cali)Apr 16, 2012 04:39 AM
    Cái thế của đcsvn hiện nay rất khốn nạn, cái thế đã tiến dần đến bị động hoàn toàn.
    Càng hung hăng tấn công, các phản biện ái quốc chân chính trong nước, thì chẳng khác nào một con chuồn chuồn xấu số, đang mắc bẫy một màng nhện, càng vùng vẫy mạnh bao nhiêu, thì lại càng dính chặt hơn nữa vào bẫy bấy nhiêu mà thôi…
    Trả lời
  3. Các vị nầy có tội vì không bán nước,không làm chó săn cho Tàu công như "bác heo nọc" bịp bợm , đảng cộng sản và bè lủ thú vật nhà nước XHCN Việt cộng, chun ra từ hang Pắk Bó.
    Trả lời
  4. Ngày đó đã đến rất gần.
    Nội bộ ĐCSVN đang rối ren.
    Chỉ tháng sau thôi là có sự biến động.
    Các thằng 3D, Sang, Hồng Anh, Phạm Quang Anh, Phạm quang nghị có khả năng bị lật.
    Chúng ta hãy lợi dụng thời cơ.
    Đừng để cho chúng nó chạy thoát.
    Trả lời
  5. http://www.marmiton.org/recettes/recette_tarte-tatin-aux-pommes-et-au-miel_37803.aspx 

    http://www.fnac.com/Samsung-Galaxy-Ace-s5830-sous-Android/a4072823/w-4 




    Nghe tin vui hai Tù nhân Lương Tâm Tạ Phong Tần và Nguyễn Văn Hải 'không nhận tội'
    ======================


    http://www.youtube.com/watch?v=R8SNQP6rF7g


    Chị Anh có tội tình gì nhỉ ?

    Yêu Nước nồng nàn có ít khi !

    Yêu Tổ Quốc mênh mông như BIỂN

    Yêu Đất Mẹ tảo TẦN như GIÓ vu vi

    Bất khuất Tinh thần Anh vẫn tỉnh táo

    Chị không khai không ký hỏi cung gì ?

    Kiên cường Dáng đứng tạc Thế kỷ

    Hậu thế tri ân ...vào Bất tử Sử thi ….

    http://www.youtube.com/watch?v=h9KraN-IBwM


    TRIỆU LƯƠNG DÂN
    Trả lời
    Trả lời
    1. Viết gọn lại. Bị cấm ở nhiều nơi mà vẫn không chừa.
  6. Tiên Lương SơnApr 16, 2012 05:29 AM
    Nếu Nguyễn Văn Hải,Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải có tội, thì đó là tội yêu nước không cộng sản ? Chắc vậy quá. Tui cũng vậy, Tui không ưa tụi cs thái thú tàu ác với dân, ti tiện, ngu dốt, đê hèn này.
    Trả lời
  7. Cha thằng MaoApr 16, 2012 05:38 AM
    Đảng cs VN là tội đồ của dân tộc VN.
    Trả lời
  8. JU MONG Chân Chất.Apr 16, 2012 05:46 AM
    Bài viết rất hay,nhưng 2 lần chữ Việt Nam quên viết hoa.Lần sau xin lưu ý giùm.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nguyễn NghĩaApr 16, 2012 07:03 AM
      Khi tôi dùng từ Việt Nam như 1 tính từ thì viết việt nam. Nếu dùng làm danh từ thì viết hoa.
      Thân ái.
    2. "...quyết đấu tranh để đất việt nam, đảo Việt Nam đã mất cho Trung Quốc..."

      "...tàn phá sạch của cải việt nam tại các tỉnh biên giới với Trung Quốc..."

      BẠN ĐÃ TỪNG VIẾT NHIỀU BÀI VIẾT RẤT HAY MÀ TÔI RẤT KHÂM PHỤC.
      MONG BẠN HIỂU LÀ TÔI CHỈ NHẮC NHỞ CHỨ KHÔNG PHẢI MOI MÓC.
      CHÚC SỨC KHỎE ĐỂ TIẾP TỤC VIẾT NHIỀU BÀI HAY.THÂN ÁI.
    3. Nếu viết văn theo khuynh hướng dùng văn phạm Âu Mỹ thì tĩnh tự không viết hoa. Tôi viết được chúc đỉnh tiếng Pháp, chúc đỉnh tiếng Anh. Mỗi khi tôi viết một chữ liên quan đến tên một quốc-gia tôi vẫn dùng biệt lệ của tôi là viết Hoa.
      Bởi vậy tôi cũng hơi...xót xa mà không nói ra, khi thấy ai viết "tổ-quốc việt nam" thay vì "Tổ-Quốc Việt Nam"
      Nhưng đây là chuyện nhỏ, dù bao gồm cả luật văn phạm và sở thích đặc thù của người xử dụng. 
      Quan trọng là một tấm lòng lớn đặt vào hai chữ nhỏ "việt nam" như bài của Nguyễn Nghĩa, hoàn toàn trái ngược với mấy chữ lớn "ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH" của bọn đầu trâu mặt ngựa có lòng dạ hiểm độc bán nước hại dân.
  9. Trong xã hội nào cũng có cái xấu, cái tốt. Tuy nhiên, nếu cái xấu trở thành thống trị và chà đạp cái tốt thì những người tốt có nhiệm vụ tẩy chay cái xấu và cái ác trong xã hội.

    Việc bắt bớ, hành hạ và giam cầm những người yêu nước vô tội của nhà cầm quyền cộng sản là điều sai trái, không thể chấp nhận được. Không lẽ hơn 85 triệu dân Việt phải chịu sự đày đọa của tầng lớp thiểu số tư bản đỏ đang lộng hành làm nhiều điều gian ác chống lại dân tộc Việt Nam hay sao?

    Đừng im lặng chấp nhận cái ác và cái xấu của cộng sản. Đã nhiều năm dân tộc Việt Nam đã im lặng, chịu cộng sản đè đầu, cưỡi cổ, thậm chí bị cộng sản đánh đập dã man cho tới chết mà người dân Việt cũng chẳng ai dám lên tiếng hay sao? 

    "Tức Nước Vỡ Bờ!" Hãy là những ngọn sóng của trận cuồng phong Tsunami quét sạch và tiêu diệt cái ác, cái xấu, cái tà của loài quỷ đỏ đang dồn dân Việt vào chỗ chết! Đừng sợ! Mọi người tốt đang yểm trợ cho bạn! Thế giới đang yểm trợ cho bạn lật đổ độc tài ác nhân! Hãy lên tiếng cho công lý, sự thật và làm hết sức mình nếu có thể cho bản thân, gia đình, bạn bè, hàng xóm, người thân và cho nước Việt thân yêu vẫn còn chìm trong bóng đêm của sự dữ!
    Trả lời
  10. Thần Kim QuyApr 16, 2012 05:50 AM
    Sau này chúng ta hảy thành lập 1 tổ chức truy tìm bọn bán nước này trên khắp thế giới như nước Do Thái khi xưa, xem bọn chúng chạy đâu cho thoát.
    Trả lời
  11. Nông Dân Nam BộApr 16, 2012 05:52 AM
    Oh ! Xin lỗi các bạn . Tôi chỉ là một nông dân chạn lấm tay bùn , mấy lâu nay tôi chỉ chống đảng , chống cán bộ nhà nước với chính sách đàn áp , bóc lột , cướp ruộng cướp đất của nhân dân của nông dân mà thôi ! Hôm nay lần đầu tiên tôi mới vào được " DÂN LÀM BÁO " và đọc được tin đảng CSVN từ lâu đã gây ra thảm họa không biết bao nhiêu cho đất nước , cho dân tộc ! Bán biển , bán đảo , bán đất , bán rừng là tội bán nước , là phản động . Một tập thể lảnh đạo cùng nhau bán nước đó là một nhóm người phản bội Tổ Quốc , bán nước cầu vinh . Chúng ta không thể để mất nước , chúng ta không thể để cho một nhóm nhỏ cai trị chúng ta bằng sự đàn áp , bóc lột , cướp bóc chúng ta để vinh thân phì gia . Chúng phải hành động bằng cách truyền tải thông tin đảng CSVN bán nước cho tất cả mọi người nhất là giới nông dân như chúng tôi . Yeu cầu những thanh niên , sinh viên , trí thức . Những người biết xử dụng internet hãy in bài nầy thật nhiều để làm truyền đơn phổ biến rộng rãi cho nhân dân , chúng ta bí mật phân phát cho mọi người trong dip phiên tòa sắp xử 3 người yêu nước sắp đến .
    Trả lời
    Trả lời
    1. JU MONG Chân Chất.Apr 16, 2012 08:09 AM
      Hôm nay lần đầu tiên tôi mới vào được " DÂN LÀM BÁO " 

      MỚI VÀO MÀ ĐÃ TIN DLB ! ĐÚNG LÀ CÁI BÁC NÀY DỄ DỤ.
    2. Bác này mà là nông dân chân lắm tay bùn sao, cách viết với từ ngữ chả giống nông dân tí nào, rõ chán!!!
  12. nguyen ta dungApr 16, 2012 05:53 AM
    tui đã mai sẵn 1 cây rựa thật sắc và thật bén. ngày đó tui sẽ tìm chặt từng thằng!
    Trả lời
  13. Có ai thấy mặt anh Điếu Cầy không? 

    Hay họ xử mà chẳng ai thấy mặt.

    Công an bắt giam anh vì tội chốn thuế mà toà xử thì gán vào tội chống đối nhà nước xã hội chủ nghĩa. 

    Thật lố bịch!
    Trả lời
  14. Bọn nhà đài chuẩn bị làm phóng sự đấu tố Điếu Cầy - Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải. Các bạn phải nhanh chóng lên tiếng trước khi chú diễn trò hề!
    Trả lời
  15. Dân Hà NộiApr 16, 2012 06:46 AM
    Nếu để mọi người vào được DLB mà đọc thì tôi tin rằng sẽ có biến đổi lớn ở VN, vì mọi người sẽ hiểu được đúng sai, trá phải, ai là người yêu nước, và ai là kẻ bán nước. làm thế nào để mọi người biết DLB để đọc??????
    Thông tin là sức mạnh.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Sát Thủ JU MONG.Apr 16, 2012 08:14 AM
      làm thế nào để mọi người biết DLB để đọc?????? - THÌ NHẮN TIN.
  16. Đúng vậy , các bạn nên phổ biến trang web nầy đến những người mình tin tưởng , cứ như thế mà nhân lên theo cấp số nhân , thì bọn bán nước hết bưng bít được tội ác mà bấy lâu nay chúng đã gây ra , một khi nhân dân hiểu rỏ được sự thật ,thì các bạn nghĩ sẽ như thế nào đây ?
    Trả lời
  17. Thật là sai lầm khi ĐCSVN bắt giam Điếu cày , và bây giờ đem ra xét xử 
    Thứ nhất : Càng lộ rỏ bộ mặt bán nước làm tay sai cho Tàu Cộng 
    Thứ hai : Nhân dân căm phẩn , theo gương ANH Điếu Cày càng nhiều , chứ không sợ hãi như bọn chúng nghĩ .
    Ngày tàn bọn bán nước gần đến !
    Trả lời
  18. ChỉLàTròĐạiLừaBịpCủaBắcKInhApr 16, 2012 07:47 AM
    Sự thật chỉ là trò đại lừa bịp của Bắc Kinh dàn dựng mà thôi là chúng muốn chứng tỏ cho thế giới thấy là anh Điều Cày còn sống đến ngày hôm nay.

    Nhưng sư thật 100% là thế này:

    - Gia đình anh Điếu Cày chưa hề nhìn thấy anh Điếu Cày mặt giáp mặt trên 1 năm rưởi nay

    - Một chử ký thật của Điếu Cày chúng không tìm ra thì làm sao mà còn Điếu Cày hiên hủu trên đời này.

    - Nếu có 1 Điếu Cày xuất hiện trước 1 phiên toàn thì cũng chỉ là 1 Điếu Cày gỉ cũng như HCM gỉa NAQ / NTT trên 67 năm nay mà thôi ( NTT bị bệnh Lao chết vào năm 1932)

    - Tướng Giáp chết vào cuối năm 2009 - Những tấm hình mà CTN Triết gắn huy hiệu 70 tuổi đảng cho Giáp, BTTH Nghị trao thư mời Giáp tham dự đại lể 1000 năm TL, hay BTQP Thanh thăm Giáp vào dịp Tết diều được chụp ngày sau khi Giáp vừa chết - Má Hóp và Mắt Nhắm Kin là biểu hiệu cho người vửa mới chết và đâu năm này chúng đã kiếm ra đước người đóng thay cho Giáp năm ở Bệnh Viện QĐ.

    Hình Chụp Giáp vừa mới chết cuối năm 2009

    Video Giáp 100 tuổi đời 70 tuởi đảng
    Trả lời
    Trả lời
    1. đứng lại ở mũi cà mau .Apr 16, 2012 09:26 AM
      trên trang dan làm báo chúng ta đưa tin chính xác ,nên nhiều người tin và ũng hộ ,cũng có hỉ nộ aí ố ,nhưng những gì chưa là sự thật không thể nói mập mờ ,các bạn có quyền hoài nghi ,nhưng nên viết rỏ là các bạn hoài nghi ,những gì các bạn viết rất có thể nhiều người dựa vaò tin bạn đưa để bình luận thêm và như thế nó càng bị lạc đề và sai .
      tôi không đồng ý tác giã nói :
      -đãng cộng sản có công dành độc lập trong tay người Pháp ,và cách mạng mùa thu tháng tám .
      -đãng cộng sản đã cướp chính quyền trong tay chính phủ VIỆT NAM TRẦN TRỌNG KIM .
      và tháng tám .một mùa thu ảm đạm bắt đầu của những hệ lụy đảng cộng sản đả rơi vào bẩy NGA TÀU kể cả nhửng thế lực của ngoại bang có dính máu ăn phần trong cuộc chiến tranh tương tàn này .của dân tộc VIỆT NAM ,hình như cả thế giới không muốn có một nước VIỆT NAM ĐỘC LẬP VÀ THỐNG NHẤT HÙNG CƯỜNG ,nhất là người tàu họ muốn chúng ta yếu để dể bề xâm lăng ,các nước khác hình như cần một cuộc chiến tranh để giải quyết nạn đói .nếu đây là định mệnh .thì quá cay nghiệt cho dân tộc chúng ta mở nước dựng nước giữ nước ,thời gian này phần lớn dân tộc VIỆT NAM đã đứng lại ở mủi Cà Mau ,một phần nhỏ đã bước khắp mọi nơi trên thề giới .chúng ta không thể chấp nhận cộng sản ,nhưng cũng không thể nói quê hương đã không có một thời bị cộng sản dày xéo , đến tang thương .dâu bể .
      -trong trời đất mênh mông quá ,những gì chúng ta thấy không có gì tồn tại vỉnh cửu ,nó luân hồi như ngày và đêm .ở thế đất VIỆT NAM trước đây cũng đã có những CHIÊM THANH và CHÂN LẠP họ định cư bây giờ đang ở đâu ?
      -thế giới đang dần bước vào thờì gian liên lập ,không nên ngần ngại và không nên lo toan nhiều nữa ,hãy mở rộng tầm nhìn ,mở rộng lòng người làm sao tạo được một khối asean thịnh vượng chung .mới đủ sức lực và thế để sống còn và chống lại sự xâm lăng của những người Hán chỉ say sưa trên lưng ngựa để chinh chiến để xâm lăng lòai người .hãy chận họ lại và thay đổi họ, dạy dổ họ, hay giết chết họ.chúng ta phải đứng lên và dõng dạc tuyên chiến như danh tướng LÝ THƯỜNG KIỆT .
  19. thangkhosaigonApr 16, 2012 08:20 AM
    CU... tỉnh giấc mơ đi,đảng hại dân bán nước của chúng mày gần đến ngày chui vào cống rảnh hố ga rồi con ơi./.
    Trả lời
  20. Gửi dân Hà Nội, sát thủ ju mong cùng các còm sĩ DLB.
    Đề nghị những người ở nước ngoài giới thiệu trang DLB cho người thân của mình còn ở trong nước bằng điện thư (Email) với lời nhắn nhủ vui lòng chuyển tiếp.
    Trả lời
  21. Thiên Đường LừaApr 16, 2012 09:19 AM
    Mỗi người Việt hãy làm một điều gì đó để thoát khỏi ách nô lệ của bọn bán nước cầu vinh.
    Trả lời
  22. Kẻ ở miền xa.Apr 16, 2012 10:02 AM
    Tác giả NGUYỄN NGHĨA đã vạch trần bộ mặt thật của ĐCSVN, đó là một bộ phận tách rời khỏi nước VIỆT NAM, tách rời khỏi người dân đất Việt, mà là công cụ của Tàu để từng chút gặm nhấm ,từng chút giang sơn gấm vóc mà ông cha ta đã hơn 4,000 năm đem xương máu ,gầy dựng và giữ gìn.
    NGUYỄN VĂN HẢI ,TẠ PHONG TẦN ,PHAN THANH HẢI...không sợ hiểm nguy vấn thân theo lời thề " sát Thát" là "..tấm lòng yêu nước của người dân đất Việt ".ĐCSVN là hiểm họa của VIỆT NAM.
    Tuy nhiên ,tôi có chút thắc mắc, NGUYỄN NGHĨA viết :"..thoạt đầu ĐCSVN có công trong cuộc đấu tranh dành độc lập cho VIỆT NAM từ tay của thực dân Pháp ".Theo trí nhớ giới hạn của tôi,cuộc kháng chiến chống Pháp la cuộc kháng chiến của toàn dân,Hồ Chí Minh,tên CS quốc tế,cáo già đã biết giấu mình trong lớp áo kháng chiến để lôi kéo sự ủng hộ của toàn dân: HCM bí mật hạ sát những người yêu nước chân chánh.Hắn đã mật báo cho mật thám Pháp biết để bắt cụ PHAN BỘI CHÂU .Hắn cho phục kích giết chết tướng NGUYỄN SƠN ,người miền NAM,theo đường lối quốc gia đang trong mặt trận VIỆT MINH chống Pháp...
    Tôi ở xa VIỆT NAM,không có tài liệu tham chiếu.Mong rằng ,nếu có điều kiện và thời gian,Nguyễn Nghĩa làm r̃o hơn vấn đề.
    Cán ơn NGUYỄN NGHĨA có bài viết thật hay.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tuy nhiên ,tôi có chút thắc mắc, NGUYỄN NGHĨA viết :"..thoạt đầu ĐCSVN có công trong cuộc đấu tranh dành độc lập cho VIỆT NAM từ tay của thực dân Pháp "

      Đây là toàn bộ mấu chốt về công tội HCM/CSVN và t/g cũng như những cậy bút lí luận trí thức XHCN đều cùng 1 ruột để rồi đi đến kế luận "Đây là công của HCM/CSVN".

      Nhưng sự thật là như thế này: Sau WW2 thì có trên thế giới tổng cộng trên 100 nước thuộc địa được trao trả độc lập và ở châu á có 14 nước đã đươc trao trả độc lập và không cần phải đánh nhau và VN SỰ THẬT là VN đã đuợc 2 lần trao trả độc lập từ NHẬT/PHÁP và cả 2 đếu kiếm đến chủ nhân thật sự của nước VN là Vua Bảo Đại và không hề tìm tên Vô Sản HCM để trao trả độc lập.

      VN còn khốn đốn vì còn nhưũng tay trí thức XHCN lập luận y chang sai bét vá víu như tác gỉa.
    2. Nguyễn NghĩaApr 16, 2012 10:52 AM
      Công của ĐCS VN mà tôi viết, là chỉ để ý đến kết quả.

      Đây là kết quả ngày 2/9/1945.

      Bạn viết đúng, trong công, còn có tội như vấn đề có hay không chuyện bán đứng nhà yêu nước vĩ đại của dân tộc Việt Nam: Phan Bội Châu.

      Mong các bạn đọc, đọc bài có phê phán, không phải những gì tôi viết đều đúng, có cái đúng phiến diện, có điều còn phải chờ lịch sử trả lới tư liệu/..

      Điều cơ bản mà tôi mong muốn là đưa tới bạn đọc 1 cách đánh giá không cộng sản, trước nguy cơ bán nước của ĐCS VN.

      Thân ái.
    3. Bạn hoàn toàn thiếu trí tuệ và mù Internet:

      Ngày 2.9.1946 là ngày khởi đầu đại nạn của dân tộc VN còn kéo dài đến ngày hôm nay và cũng là tội ác HCM/CSVN chớ không hề có công với cái gọi là cướp chánh quyền Trần Trọng Kim chưa có quân đội - công an - tình báo.
    4. @Su That. Comment của bạn khá nặng đối với tác-giã và nhiều người yêu nước đã chết!
      Chỉ có tên Đại Ma đầu Hồ Chí Minh và một nhóm Cán Bộ gộc của Liên Xô biết cái âm mưu thâm độc, chúng lợi dụng người yêu nước và đưa họ vào Đảng CS để thi hành đường lối CS Đệ Tam Quốc Tế.
      Chắc chắn trong cuộc chống Pháp rất nhiều đảng viên CS khi chết chỉ biết là mình chết vì độc lập tự-do cho dân tộc, họ chẳng hiểu gì về CS, và chẳng hiểu tại sao Hồ Chí Minh ra lệnh giết những đảng viên CS Đệ Tứ Quốc Tế, cũng đang chống Pháp.
      Nếu nói Đảng CS "có công" thì mình hảy nghĩ đến hàng triệu người yêu nước, theo CS mà chỉ biết vì cứu nước của thời trước 1945, khác với bọn Công An và bọn chóp bu CS mập ú như heo bây giờ. Bọn nầy thì có công với Tàu cộng.
      Tôi là một người lính VNCH chống cộng "cực đoan" từ gần 50 năm, lòng tôi vẫn thấy "thương xót" những người CS ngày xưa vì yêu nước bị tuyên truyền đã tham gia vào một bọn xảo mị, độc ác nhất trần gian.
  23. người VIỆT NAM thương người VIỆT NAM , yêu nước VIỆT NAM , binh vực và bảo vệ người VIỆT NAM ,nước VIỆT NAMApr 16, 2012 10:25 AM
    Điếu cày nguyễn văn hải 
    Yêu nước VIỆT NAM tích cực 
    Ra tận thác bản giốc
    Xác định lãnh thổ VIỆT NAM
    Tấm lòng son giữ gìn Tổ Quốc VIỆTNAM 
    Trung ương Đảng yêu VIỆT NAM 
    phải yêu những người yêu nước như Điếu cày , 
    phải tuyên bố vô tội tất cả người yêu nước , thả hết ra 
    lên thông tin đại chúng xin lỗi , xin bồi thường, 
    ngỏ lời xin mời thiện tri thức cùng hợp tác 
    bảo vệ Tổ Quốc VIỆT NAM thiêng liêng 
    không ô lệ giặc Tàu cộng người bạn xấu tham gian 

    dân tộc VIỆT NAM là một khối chung một tấm lòng 
    giử nghĩa khí bảo vệ VIỆTNAM
    danh dự hào hùng hồn thiêng sông núi 
    hơn bốn ngàn năm nhiều đời vua 
    với bao chiến thắng lẫy lừng ,
    bao phen quân Tàu kinh hồn khiếp vía . 
    nhà nhỏ nhà lớn đều có chủ nhân 
    ngôi nhà tổ quốc phải chung lòng gìn giữ 
    Lảnh đạo khôn ngoan phải thu về tất nhân tài 
    Bảo vệ phát triển nước nhà TỔ QUỐC VIỆT NAM
    Thì mình con chaú dân tộc có cuộc đời an toàn nhất , 
    Tàu cộng chuyên cướp , chuyên giết ,chuyên phản bội ,
    theo Tàu cộng là tự sát , mau về với dân tộc VIỆT NAM, 
    Mau khẩn về với những người yêu nước VIET NAM..
    Hạnh phúc ,tự trọng ,tự hào, giàu sang vững bền cao ,đẹp an vui nhất
    Trả lời
    Trả lời
    1. diệt cộng là yêu nướcApr 16, 2012 12:22 PM
      trung ương đãng yêu VIỆT NAM ?
      -KHÔNG BAO GIỜ .họ yêu đảng cộng sản thôi .và họ được chuẩn bị tư tưởng tam vô .
      -vô gia đình -vô tổ quốc -vô tôn giáo 
      cha nhà thờ quốc donh .sư quốc doanh ,phật giáo hòa hảo quốc doanh ,cao đaì quốc doanh .là những thằng tướng cướp cộng sản VIỆT NAM hóa trang để hại đời phá đạo giết chết luân thường đạo lý và văn hóa chống giặc của dân tộc VIỆT NAM ,BAO NHIÊU ĐỜI TỔ TIÊN ĐÃ TRUYỀN LẠI sống âm thầm trong dân chúng ,
      -YÊU NƯỚC LÀ YÊU XẢ HỘI CHŨ NGHĨA LÀ YÊU CỘNG SẢN TÀU ?
      ,hèn với giặc ác với dân một bọn bán nước buôn dân tràn ngập ngu si đần tộn ,bọn bần cố nông vô học vô hạnh vô lương tâm .
      đã đão cộng sản -diệt cộng là yêu nước .
  24. Quê Hương Ngạo NghễApr 16, 2012 12:35 PM
    Bài viết khá chi tiết vạch trần tội bán nước của hồ và đảng nhưng cần và rất cần làm sáng tỏ bản chất của hồ và đảng cộng sản qua đoạn sau đây của tác giả : 
    " Cũng phải nhấn mạnh rằng, trong công cuộc gìn giữ giang sơn gấm vóc này, thoạt đầu ĐCS VN đã có công trong cuộc đấu tranh dành độc lập cho Việt Nam từ bàn tay Thực dân Pháp.
    ĐCS VN đã làm nên Cách mạng Tháng 8 lịch sử
    Nhưng từ thành công này, ĐCS VN triền miên rơi vào những sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sự an nguy sống còn của dân tộc Việt Nam. " 
    Haỹ trở laị bối cảnh lic̣h sử cuả riêng Á châu sau khi thế chiến lần thứ 2 chấm dứt . Sau khi Nhật đầu hàng đồng minh 1945 phong trào giải phóng dân tộc bừng lên khắp châu Á từ Ấn Độ , Philippines , Indonesia ..... Điểm lại tất cả những quốc gia kể trên họ đều gìành được độc lập cho quốc gia trong thời gian ngắn nhất và ít đổ maú nhất . Điển hình Ấn Đ̣ô dưới sự lãnh đạo sáng suốt khôn ngoan của Mahatma Gandhi , với phương thức đấu tranh BẤT BẠO ĐỘNG Ấn giành được độc lập từ tay thực dân Anh 1947 . Tác giả có thể tìm hiểu thêm về các quốc gia khác nếu cảm thấy hứng thú . 
    Ngược laị Hồ và đảng rước chủ nghiả cộng sản , xử dụng sách lược vũ trang , nhận súng đạn từ Tàu , Liên Xô , cộng sản quốc tế , xài sinh mạng người Việt Nam như bạc giả để đánh Pháp mà thực chất là dùng sinh mạng người Việt Nam để cươṕ nước từ thực dân Pháp dâng cho Tàu , kể thù truyền kiếp đã chiếm vĩnh viễn một dịên tićh đất đai khổng lồ từ Cha Ông ta ( nhớ đất Quảng Đông và Quảng Tây đã là của Việt Nam ) và đã đầy đọa dân tộc ta trong một khoảng thời gian gần 1000 năm , bằng 1/2 lic̣h sử của dân tộc
    Trả lời
  25. Quê Hương Ngạo NghễApr 16, 2012 01:02 PM
    Tiếp theo ...
    Haỹ điểm sơ qua kết quả trực tiếp của " cách mạng tháng 8 lịch sử " là thế nào ? 
    Nên nhớ ngay sau tháng 8/1945 hồ và đảng cộng sản lùng bắt và thanh toán tất cả các đảng phái quốc gia khác như Việt Nam Quốc Dân đảng , Đại Vịêt , cũng như các anh trí sĩ như Huỳnh thúc Kháng , Phạm Quỳnh , Khaí Hưng .... . Sau khi đả củng cố quyền lực hồ xin viện trợ súng đạn từ Tàu .. .mang về đánh Pháp dưới nguỵ danh độc lập cho dân tộc nhưng thực chất là cướp nước từ tay thực dân Pháp bằng súng đạn của cộng sản quốc tế và Tàu để dâng cho Tàu và tròng vào cổ dân tộc caí vòng nô lệ văn hoá qua chủ nghĩa cộng sản . Và ngay sau đó chính hồ và đảng dưới aṕ lực cuả Tàu ký hiệp ước Geneve voi Pháp để chia đôi đất nước năm 1954 . 
    Xài sinh mạng người Việt Nam như bạc giả , vác súng đạn của tên kẻ thù truyền kiếp của dân tộc về để baỏ vệ biên giơi phía Nam cho Tàu gây ra cuộc chiến Việt Nam " lần 1 " hi sinh vô số sinh mạng người Việt Nam ..... Trong khi ấy có dân tộc nào ở Á châu làm thế đâu mà sao họ giành được độc lập sớm thế , nhân dân họ sống trong thể chế dân chủ , dốc tâm xây dựng lại đất nước phồn vinh và không chiến tranh ??? 
    Thế nên không thể ghi công giành độc lập qua " cách mạng tháng 8 " vì hồ và đảng cộng sản ; một lũ vong nô , ngoại bản , khát maú ... mang rặc tinh thần nô lệ cho Tàu ... ; đã vác súng đạn từ Liên Xô và đặc biệt là Tàu , kẻ thù truyền kiếp của dân tộc , để đánh Pháp một cách không cần thiết và ngu ngốc cửa trước và rước Tàu vào cưả sau . 
    Viết thế , suy nghĩ thế là xúc phạm vào vong linh của vô số người dân Việt Nam bị hồ và đảng lợi dụng qua chiêu bài mỵ dân , độc lập cho dân tộc . 
    Có cần nhấn mạng thêm có tổ chức đảng phaí nào trong lich sử cận đại lại " rơi vào những sai lầm nghiêm trọng " như lời tác giả viết liên tục trong suốt gần 1 thế kỷ qua đặc biệt vai trò bán nước nếu bản chất cuả tổ chứa chính trị ấy là phục vụ cho dân tộc và đặc biệt là độc lập dân tộc ??????
    Trả lời
  26. Còn ít ngưòi dân VN biết các trang mạng lề tráiApr 16, 2012 04:11 PM
    Còn ít ngưòi dân VN biết các trang mạng lề trái. Nói thí dụ là DLB, thống kê ở cột bên phải của trang DLB cho thấy chỉ có 4.47 triệu ngưới ở VN viếng thăm trang DLB, so với dân số 90 triệu người, con số 4.47 triệu visitors quả là khiêm tốn. Đó là chưa nói đến có bao nhiêu trong số 4.47 triệu visitors đó là tay trùm CS, đảng viên các cấp, công an, quân đội, v..v... ?
    Trả lời
  27. CSVN đã chấp nhân làm nô lệ TÀU từ khi thành lập đảng;nhưng khi đó còn úp mở qua luận điệu tuyên truyền yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội rồi từ từ thề hiên bằng việc làm của PVĐ năm 1958 ;LKP NĂM 1990 và tiếp tục của thế hệ đàng em dâng biển ;rừng cho TÀU và ra tay thật hung ác đối với những người chống TÀU;nhưng trong đảng viên còn có nhũng người còn giữ dòng máu VIỆT do đó chắc chắn có chính biến trong năm nay;chúng ta hãy chờ đợi và cùng nhau góp sức đập tan chế độ bán nước cộng sản.
    Trả lời
  28. Việt nam còn hay mấtApr 16, 2012 07:42 PM
    Trang DLB hãy vào trang mạng Việt-Studies và bài Lê Ngọc Thống '' thôn tính Việt nam chỉ là vấn đề thòi gian"
    Tôi cho rằng: Lúc này đây bọn CS-TQ đã làm được theo ý muốn của họ - Chúng ta người Việt còn chờ gì nữa; Người Việt nam hiện nay người nào mê muội mà còn đứng vào hành ngũ của Đảng CS-VN là những người này đang tiếp tay bán nước Việt cho bọn Tàu hán;
    Trả lời
  29. Ở cái xứ Nam man này chân lý thuộc về kẻ mạnh, than vãn làm gì. Phải tìm cách dân chủ hóa đất nước rồi mới nói chuyện phải trái.
    Trả lời
  30. Tụi bay nói nhiều quá, không biết chán hả? Công an bọn tạo chẳng mất cái gì cả. Tụi bay cứ chửi nữa đi, tao cho phép chửi đó, nhưng đừng có manh động là chết cha chết mẹ tụi bay nghe không.
    Công an nhân dân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét