17 tháng 4, 2012

Blogger Nguyễn Hoàng Vi bị cấm xuất cảnh


Blogger Nguyễn Hoàng Vi bị cấm xuất cảnh

Facebooker An Đổ Nguyễn bị cấm xuất cảnh

VRNs (17.04.2012) - Tây Ninh - Nguyễn Hoàng Vi, facebooker An Đổ Nguyễn, vừa bị ngăn cản xuất cảnh tại của khẩu Mộc Bài, Tây Ninh sáng nay. Vi cho biết bên CA họ đưa ra lệnh cấm xuất cảnh với lý do Vi có liên quan đến tổ chức bảo vệ lao động của Đỗ Thị Minh Hạnh.
Lúc 7h sáng nay, 17.04.2012, Vi bắt xe sang Phnompenh để tính chuyện buôn bán. Vì hiện nay Vi đang thất nghiệp. Công ty cũ của Vi bị áp lực của công an nên đã ngưng hợp đồng với Vi.

Khoảng 09h30, khi đang làm thủ tục xuất cảnh, tại cửa khẩu Mộc Bài, thì bị nhân viên hải quan giữ lại, yêu cầu kiểm tra đồ đạc, máy tính. Sau đó họ đưa ra lệnh cấm xuất cảnh, với lý do Vi có liên quan đến tổ chức bảo vệ công nhân của Đỗ Thị Minh Hạnh.

Sau khi kiểm tra máy móc, an ninh hải quan tạm giữ Vi lại để chờ an ninh bộ công an lên làm việc.

Được biết, trước đây vào khuya ngày 02/10/2011, Nguyễn Hoàng Vi (24 tuổi) đã bị một kẻ lạ mặt gây tai nạn đáng ngờ khi đang lái xe về nhà. Theo ghi nhận, cú va chạm ác ý đã khiến Hoàng Vi bị chấn thương nặng ở vùng mặt. Mọi việc diễn ra trước sự chứng kiến của những công an, mật vụ theo dõi ngay phía sau, trong khi kẻ gây tai nạn thì lại tẩu thoát.

Nguyễn Hoàng Vi vừa tham gia lớp giáo lý Dự tòng tại Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn, từ thứ hai sau lễ Phục Sinh đến nay. Theo Vi cho biết, trước khi mất ba cô muốn cô theo đạo Chúa.

Hoàng Vi và con trai

PV.VRNs

http://www.chuacuuthe.com/archives/30080

5 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi 

- Phản hồi sẽ bị xóa nếu : viết chữ Việt không dấu, hoặc sử dụng quá nhiều chữ IN HOA 
  1. "có liên quan đến tổ chức bảo vệ lao động của Đỗ Thị Minh Hạnh." 
    Chỉ cần như thế thôi, người phụ nữ này đã trở thành người anh hùng trong mắt của người Việt yêu nước.
    Trả lời
  2. Chưa bao giờ thấy xuất hiện nhiều "phần tử" chống đối nhà nước như lúc này. Đó là báo hiệu của một sự chuyển biến manh mẽ trong nhận thức và cả bản lĩnh của người yêu chuộng dân chủ, công lý chân chính.

    Thời của chế độ độc tài sẽ không còn lâu!
    Trả lời
  3. Từ Tây Ninh qua Phnompenh cấm hả vậy đi xe chui cho tụi nó hết cấm
    Trả lời
  4. Vô lý quá,có khi mời VI và con ra hà nôi cũng bi cấm ấy chứ!
    Trả lời
  5. Trần Ẩn TếApr 17, 2012 01:22 PM
    Tôi là Việt Kiều bị bọn A-42 của Lê Công Hoàng c5c phó đặc trách phía Nam thằng Trân môi tìm có vợ làm cho Thông tấn xã cấm không cho về VN nhưng tôi đi về Campuchia, xong xuống cầu Sàigòn đi xuồng máy về Châu Đốc là dể nhất hay từ Châu Đốc lên Cầu Sài Gòn, tôi đi hoài mà chẳng có thằng Công an A-42 nào biết, cách thứ hai là đến gần Mộc bài bạn cho 200nghìn là xe ôm chở qua mát trời ông địa chứ có gì đâu mà khó !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét