22 tháng 11, 2011

Vài chuyện về sinh viên Hoàng Hữu Phước

Vài chuyện về sinh viên Hoàng Hữu Phước

DNC (bạn đọc danlambao) - Tôi không biết nhiều về thời trung học của Hoàng Hữu Phước, nhưng lại biết rất rõ về quãng thời gian 5 năm từ 1976-1981 mà ông Phước học Lớp Anh văn, Khoa Ngữ văn Nước ngoài , trường Đại học Tổng hợp TP.HCM, tại cơ sở 2 đường Đinh Tiên Hoàng Q1, bây giờ là Đại học KHXH và Nhân Văn, kế bên Đài Truyền hình TP.HCM...


Suốt tuần qua,dân cư mạng bàn tán xôn xao về vụ đại biểu Quốc hội Hoàng Hữu Phước đăng đàn "Kính đề nghị Quốc hội loại bỏ Luật lập hội và Luật biểu tình khỏi danh sách dự án luật suốt nhiệm kỳ Quốc hội Khóa Xlll. Ở cái đất nước cộng sản nầy,chuyện gì cũng có thể xảy ra, ngay chính trong diễn dàn chính thức của kỳ họp Quốc hội một đại biểu Quốc hội nhân danh nhân dân phát biểu lung tung,tầm bậy tầm bạ, thậm chí vi phạm Hiến Pháp vẫn được đa số 90% đại biểu có gốc gác là đảng viên đảng cộng sản đồng tình! 
Tính đến hôm nay,20-11-2011, đã có hơn 50 trí thức Việt Nam có tên tuổi đáng kính gồm các nhà văn, nhà thơ, nhà giáo, luật sư, bác sĩ,... lên tiếng phê phán phát biểu của ông nghị Phước: kiến thức nông cạn, hiểu biết hạn hẹp, tính tình khoe khoang khoác lác, đôi khi lộng ngôn đến mức điên loạn, tại sao lại được bầu vào Quốc hội, về mặt lý thuyết là cơ quan quyền lực nhất nước. 
Chửi rủa ông nghị Phước là vô liêm sĩ cũng bằng thừa, chẳng lẽ ông Phước đắc cử chỉ cần nhờ vào lòng trung thành tuyệt đối với Đảng CSVN? Trước đây khi chưa là nghị, trên blog của mình ông Phước có trình bày 6 lý do VN không cần đa đảng. Bài viết dài dòng, ý tưởng lượm thượm, đọc xong tức muốn ói máu hoặc buồn cười đến bể bụng. Chẳng thà cứ nói toạc móng heo như nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết - "Bỏ điều 4 Hiến Pháp là tự sát", vừa gọn gàng khỏi hao tốn giấy mực và ít ra còn được nhân dân khen là thật thà, biết người biết ta! 
Câu hỏi của giáo sư Hà Văn Thịnh của trường Đại học Huế - "Chẳng hiểu ông nghị Phước học từ đâu?" khiến tôi bức xúc, không viết không được, cứ giữ mãi ấm ức trong lòng không tốt. Thôi thì kể hết ra cho bà con cả nước nghe chơi vài chuyện về nhân vật ma quái nầy. Tiếc cho ông Trương Tấn Sang vô phước chọn đàn em thân tín lại không sưu tra lý lịch cho kỹ, hay chung quanh chỉ toàn đám sâu bọ làm người? Tôi không biết nhiều về thời trung học của Hoàng Hữu Phước, nhưng lại biết rất rõ về quãng thời gian 5 năm từ 1976-1981 mà ông Phước học Lớp Anh văn, Khoa Ngữ văn Nước ngoài , trường Đại học Tổng hợp TP.HCM, tại cơ sở 2 đường Đinh Tiên Hoàng Q1, bây giờ là Đại học KHXH và Nhân Văn, kế bên Đài Truyền hình TP.HCM. 
Xin phép lược bớt những cuộc tình linh tinh dù một thời tai tiếng đình đám của cậu sinh viên Hoàng Hữu Phước, chuyện tình cảm riêng tư moi móc làm gì, cũng như không nhắc lại chuyện ông Phước đã từng bị kiểm điểm trước tập thể vì đã ăn cắp nhu yếu phẩm của cả lớp đem bán lấy tiền xài chơi. Túng thiếu làm liều là chuyện thường tình, xã hội đầy rẫy, quan chức đâu phải chỉ mình ông Phước, có ông thời xưa đi học chuyên trộm vịt gà nhậu nhẹt, ngày nay cũng leo đến chức Thứ trưởng, mai kia Thủ tướng không chừng, mà có sao đâu? 
Chuyện bàn dân thiên hạ cần biết là chương trình đại học chỉ có 4 năm, riêng ông Phước tuy học hành cũng được nhưng phải mất 5 năm. Số là, năm 1979 nổ ra cuộc chiến tranh biên giới VN-TQ, ông Phước đang học năm thứ 3, cùng chơi chung rất thân với Dương Ngọc Dũng, Đàm Xuân Mai và Nguyễn Đình Sĩ cùng lớp, cả 4 ông nầy đều học khá giỏi, chỉ tội hơi rởm đời, hợm hĩnh ở cách xưng hô, thằng gọi thằng kia lúc nào cũng bằng Sir. Thời ấy nếu tự thân nghĩ ra, không có ai tư vấn thì 4 ông nầy đáng mặt thiên tài, khi đồng lòng rủ nhau thi rớt để được học lại năm thứ 3 (1979-1980). Thời chiến bao cấp, được tà tà đi học, mỗi tháng 9kg lương thực, một số nhu yếu phẩm và còn có học bổng, sướng như... cán bộ! "Ví phỏng cuộc đời bằng phẳng", nếu sang năm 1980 tốt nghiệp ra trường, cả bọn chắc chắn sẽ được ưu tiên phân công đi làm... bộ độ cụ Hồ! Đúng là ông Phước có tầm nhìn chiến lược từ thời trai trẻ. Vụ cam kết bị Dương Ngọc Dũng xé rào,thi đậu đuợc lên lớp năm đó nên bị 3 thằng còn lại rượt đánh ngay tại sân trường trong tháng 8-1980. Dù sao,cũng phải công nhận 4 ông nầy trẻ tuổi tài cao, nhờ vậy hơn 30 năm sau ai nấy đều thành công. Dương Ngọc Dũng là Tiến sĩ giảng dạy đại học, Nguyễn Đình Sĩ là đại gia Đà Lạt, Đàm Xuân Mai là Dược sĩ ở New York, và cuối cùng ông Nghị Hoàng Hữu Phước là Thạc sĩ Kinh Doanh Quốc Tế, cái bằng Thạc sĩ không biết bằng thiệt hay bằng mua. Thắc mắc cũng có lý do,vì mỗi lần nghe ông Phước nói hay đọc những gì ông Phước viết đều thấy ông ấy vừa khùng như học quá hóa rồ, hoặc vừa ngu như chưa hề đi học... Master. 
Nhưng chuyện học hành năm thứ 4 của sinh viên Hoàng Hữu Phước mới thật đáng kinh. Trong mấy môn thi bắt buộc để tốt nghiệp, ông Phước rớt môn English Literature. Luận văn tốt nghiệp của Phước về tác phẩm "Tess of the d'Urbervilles" (Thomas Hardy) không đạt yêu cầu. Dưới trung bình một môn thi chính thì làm sao tốt nghiệp! Thay vì ghi nợ sang năm về trường thi lại, ông Phước âm thầm thực hiện kế khổ nhục. Đến ngay nhà cô giáo Trương Tuyết Anh phụ trách giảng dạy môn nầy để phân bua, trình bày xin thêm điểm. Không được, bèn xuất chiêu nhất quyết tự tử trước mặt cô giáo, nếu cô không cho em pass! Cô giáo Tuyết Anh sợ quá, suốt đời dạy học chưa từng nghe, nói gì phải đối phó trực tiếp case nầy. Cô bèn năn nỉ ông Phước và điện thoại báo cáo thầy Khoa trưởng Nguyễn Nam. Nguyễn Huỳnh Đạt lúc đó là lớp trưởng, sau nầy có thời làm Khoa trưởng, phải đến thuyết phục đưa ông Phước về văn phòng Khoa giải quyết. Chuyện động trời thời ấy, ngoài những thầy cô trong cuộc, các thầy Phan văn Diệm (đã mất), Nguyễn Tiến Hùng và các cô Phạm Thị Ngọc Hoa, Đặng Thị Hưởng đều biết rất rõ. 
Vài hàng báo cáo giáo sư Hà Văn Thịnh về chuyện ông nghị Hoàng Hữu Phước học từ đâu.
"You shall know the truth and the truth shall set you free" 
Falls Church,Virginia

. Bookmark the permalink.

99 Responses to Vài chuyện về sinh viên Hoàng Hữu Phước


  1. Nặc danh says:
    Thi ra la tai co giao Tuyet! Phai chi ngay ay co de han chet quach thi ngay nay dau co chuyen de...cuoi!
  2. Đọc trang web của Phước, rồi thi thoảng bị Phước đấm lén một phát,mới chú ý đến nhân vật này. Tìm hiểu kỹ hơn vế thân thế, đọc kỹ hơn về Phước , cả của Phước và của người ta nói về Phước...
    Cố hiểu về nhân vật này cách thật khách quan , nhưng rồi càng tìm hiểu càng thấy rõ và tự nhủ: nếu ai còn chưa hiểu thấu đáo khái niệm 'kẻ cơ hội" ra làm sao thì Phước là một hình mẫu.
    Mẫu đến mức có thể là một ví dụ mang tính kinh điển về người gọi là "kẻ cơ hội".

  3. Nặc danh says:
    Thì ra là một kẻ đê tiện hèn hạ nên bây giờ mới phun ra những lời nói rác rưỡi làm trò cười cho thiên hạ.
  4. Còn một danh xưng nữa thuộc về Phước:


    "gã hợm hĩnh".


    Thật vậy, chỉ cần đọc dòng "slogan" bằng tiếng Anh về bản thân của Phước thì đã thấy ngay rồi...


    Phước này chắc không dẽ chữa đâu bà con ơi.

  5. Nặc danh says:
    còn thiếu nhiều chi tiết..ngày vào đảng gia đình dòng họ có gốc gác gì không?chứ mấy cái chuyện vặt vảnh này 10 thằng cộng sản thằng nào mà chả vậy?mấy ông nghị thời nay mà còn có chuyện đấu tố..thì cũng lôi cả gia đình ông bà cha mẹ ra mà phang để được theo đảng..sau này có xuống địa ngục thì cũng chỉ biết trả lời với diêm vương là tại bị'cơ chế" nên ...

  6. Hoàng Thân - Saigon says:
    Dù anh có học cao thế nào, thì cũng không nên khùng đến độ để người đời họ khinh khi, họ viết, họ cảm nghĩ về anh như là một thằng khùng. Cho dù anh có bằng Master hoặc MBA thì cách viết của anh cũng cho người đời thấy anh khủng hoảng trong học hành, học không đến nơi đến chốn, nhưng lại thích khoe khoang, nên suy nghĩ của anh đã đi ngược lại tiến trình dân chủ mà hiện nay, các nước đang tẩy chay chế độ cộng sản, chọn lựa con đường dân chủ, tự do cho quốc gia mình. Nếu anh Phước biết suy nghĩ về nhân sinh quan con người trong xã hội ngày nay đang rất cần thể chế nào trong suy nghĩ tự do của họ, thì anh đã không ..... bị khùng như thế !


    Sự suy nghĩ là của cá nhân anh, sao anh lại có thể nói thế dùm cho dân chúng Việt. Núi này cao, còn có núi khác cao hơn, càng có học càng phải hiểu điều này. Tôi thấy hình như anh Phước này có vấn đề về tâm thần !

  7. Nặc danh says:
    Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.

  8. Nặc danh says:
    Thấy thằng này tuyên bố láo lếu quá.Rất mong có một giáo sư tiếng Anh nào đó,xem bài viết bằng tiếng Anh của nó,có bao nhiêu lổi về văn phạm.Phân tích từng lổi một,cho lòi cái mặt chuộc của nó ra.

  9. Nặc danh says:
    Coi bộ thằng này còn đắc hơn tôm tươi.Chưa được 20 phút mà đã có hơn 10 comments đang chĩa về nó.Hy vọng từ bây giờ đến tối,nó sẽ chiếm kỷ lục có số người nhiều nhất đào mã cha nó mà ra chữi.


    JU MONG

  10. HOÀNG HỮU PHƯỚC – ĐIỆN THOẠI, EMAIL, WEB : says:
    HOÀNG HỮU PHƯỚC – ĐIỆN THOẠI, EMAIL, WEB :


    HOÀNG HỮU PHƯỚC – ĐIỆN THOẠI, EMAIL, WEB :


    HOÀNG HỮU PHƯỚC – ĐIỆN THOẠI, EMAIL, WEB :


    HOÀNG HỮU PHƯỚC – ĐIỆN THOẠI, EMAIL, WEB :


    Hotline : 090-3380207
    098-8898399
    Fax : 08-62963882


    Email Cty : add-value@myabiz.biz
    hhphuoc@yahoo.com


    Web Cty /Tiếng Việt/ : http://www.myabiz.biz/vn/index.html

  11. Nặc danh says:
    Thôi đừng chửi ông í nữa dù sao cũng do cơ chế và hệ thống của chúng ta sinh ra một thứ nữa người nữa ngợm chứ có phải ông ta do cha mẹ sinh ra đã thế ? Tôi nói vậy có đúng không ? Kính xin các bậc cao niên chỉ giáo

  12. Nặc danh says:
    Không biết chế độ dân chủ loại virus cơ hội này có sinh tồn kg nhỉ

  13. Nặc danh says:
    TƯỞNG TAY NÀY HỌC ĐH TỔNG HỢP TRƯỚC 75, CHỨ HỌC TRONG GIAI ĐOẠN 1976 - 1981 THÌ CÀNG RỎ TRÌNH ĐỘ NGOẠI NGỮ CỦA TAY NÀY, VÌ XH LÚC ĐÓ ĐÂU CẦN TỚI NGOẠI NGỮ NHẤT LÀ TIẾNG ANH. GIẢNG VIÊN THỜI ĐÓ MỘT LÀ TỪ HÀ NỘI VÀO, HAI LÀ SINH VIÊN GIỬ LẠI LÀM CÔNG TÁC GIẢNG DẠY, CHỨ GIẢNG VIÊN MIỀN NAM THÌ ÍT LẮM, VÌ VƯỢT BIÊN HAY KHÔNG ĐƯỢC DẠY.
    SAU ĐÓ, BẰNG THỦ ĐOẠN CỘNG THÊM SỰ MA MẢNH, PHƯỚC ĐÃ ĐƯỢC NHƯ NGÀY HÔM NAY. CHÍNH VÌ THẾ MỤC TIÊU GÓP Ý Ở QUỐC HỘI LÀ "BỢ ĐÍT" CHẾ ĐỘ HÒNG LẤY ĐIỂM VỚI CHÍNH QUYỀN, NHƯNG VÌ TÍNH HÁO THẮNG CỘNG VỚI HOANG TƯỞNG CHO NÊN DẪN TỚI KẾT QUẢ NHƯ AI CŨNG BIẾT. CUỐI CÙNG THÌ PHƯỚC CŨNG PHẢI CHẾT VÌ TỘI "THẦN KHẨU HẠI XÁC KHÙNG".

  14. Nhân Dân says:
    Không biết hoàng hữu phước có đọc các Bài này không nhỉ?.. ông ta đang nghĩ gì? khi những lời phát biểu như thế, thật ra tôi không nghỉ ông ta bị khùng,điên loạn mà bị hoang tưởng chăng, có gọi điện cho y nhưng tắt máy ò, í, e..thế là y củng biết sợ chăng!!!Quốc hội có nên coi lại tư cách và sức khỏe của y xem có đáng để đại diên cho người Dân không?.

  15. Nặc danh says:
    Có bạn nào học Ban Anh Văn Đại học Văn Khoa trước 1975 cho mình thông tin đi

  16. tu duy says:
    cam on ban da cho biet ly lich ke yeu dan toc yeu to quoc la vay

  17. Nặc danh says:
    Hoàng Hữu Phước + Nghị "IQ cao" Trần Tiến Cảnh + Nghị "rau muống" Đỗ Văn Đương = Gánh xiếc rong, Sơn Đông mãi võ !!!
    (À quên! Bổ sung thêm 2 thầy trò Đại tá "nhân dân" Nguyễn Văn Quang, đại uý Nguyễn Văn Minh nữa.)

  18. Nặc danh says:
    Cha Phước này có tiền sử đòi tự tử, thì trước sau rồi cũng sẽ chết vì tự tử. Tôi nghĩ, kỳ này Phước Tửng chắc tìm Chủ tịch UBND TP.HCM doạ tự tử nếu cho hắn thôi chức Đại biểu Quốc hội, nhưng đâu ai dại mà cứu hắn. Thôi thì xem như Phước là người mở hàng " Ống Cống mộ bia".

  19. Nặc danh says:
    NGAY XUA CO GIAO TUYET CUU NO. KHONG CHUNG NGAY NAY NO SE TREO CO VI DOC BAI VIET NAY!

  20. Nhung neo duong phu sa says:
    Hình như quy trình ứng cử và bầu đại biểu cuốc hội bị thiếu quy định khám sức khỏe tâm thần cho ứng cử viên???

  21. Nặc danh says:
    Hắn đang quỡn mà. Ngồigật riết thì buồn ngủ, thôi thì phán đại vài câu cho thiên hạ đào mả cha mình ra mà chửi. Kể cũng vui chứ!

  22. Dong says:
    Láu cá, tay này nhờ láu cá mà có hôm nay. Mà đã thế thì âm thầm hưởng phước đi lại định làm cú đầu cơ chính trị. Chết được rồi.

  23. Nặc danh says:
    Mẹ, thằng viết bài này rãnh. Toàn đưa mấy chuyện tào lao

  24. Nặc danh says:
    Nhục thật, đọc quá khứ của Phước tôi thấy nhục không chịu được, loại này người ta gọi là "Tham sanh huý tử" tay này mà bị bắt như Lê Công Định thì chắc khai tuốt tần tật tuốt tuồn tuột. Lúc đó tiếng Anh tiếng Việt lẫn lộn luôn , rỏ khổ.

  25. Nặc danh says:
    Trả lời Nặc danh 13:41
    Dân làm báo ơi , phát hiện một thằng Phước con nằm vùng, nhưng miệng ngậm hột thị không dám nói gì bênh sư phụ Fuck.

  26. Phước tưng tưng says:
    Buồn quá Phước tưng tưng ơi !
    Sao em không học im lặng là vàng em ơi !

  27. Nặc danh says:
    Thằng đê tiện Hoàng Hữu Phước này làm tàn hại đất nước. Nhục nhã thay cho tên đại biểu quốc hội này.

  28. Nặc danh says:
    Hinh nhu quoc Hoi ky nay co Luat kham suc khoe Tam Than cho nghi hoi.

  29. Nặc danh says:
    Ông Nguyễn Chí Vịnh hồi đang là học viên sĩ quan đã ăn cắp quân trang của đồng ngũ bán để ăn nhậu, bỏ học đi chơi rông.. mà leo đến trung tướng thứ trưởng Bộ quốc phòng, thì cái ông nghị "vô phước" này, cơ hội chủ nghĩa như nó có mà vô thiên lủng trong hàng ngũ quan, cách của đất Việt ngày nay, vậy có gì đáng kinh ngạc không nhỉ, hỡi chư quý vị?

  30. Nặc danh says:
    Chế độ này chứa chấp toàn bọn đầu trộm, đuôi cướp. May là mọi người phát hiện, bắt tận tay day tận mặt hai thằng ăn cắp, chứ thực ra mò mẫm tiếp dám thằng nào làm lớn ... cũng có máu chôm chĩa, mới đứng chung hàng ngũ Đảng CS vinh quang muôn năm.

  31. Dân Miền Nam says:
    Năm 1979 lúc đó chiến tranh xẩy ra. Thanh niên VN tình nguyện đi linh bảo vệ Tổ Quốc, còn thằng nghị phước này tìm cách ở lại lớp để trốn lính.Thằng này rõ đúng là 1 thằng CƠ HỘI .

  32. Nặc danh says:
    Còn chuyện Phước "cướp" bạn gái của bạn, xin tác giả public luôn nhé

  33. emga says:
    Xã hội đen tối là do những kẻ tởm lợm như HHP làm đại diện.Còn những kẻ bầu HHP làm đại diện là do đầu óc chúng cũng chẳng hơn gì HHP.

  34. Nặc danh says:
    PHƯỚC Ở LẠI LỚP ĐỂ KHỎI RA TRẬN ĐÁNH TRUNG QUỐC, LÀ VÌ HẮN BIẾT SAU NÀY VN THẾ NÀO CŨNG NHẬN TRUNG QUỐC LÀM ANH EM. DO VẬY BÂY GIỜ PHƯỚC ĐÂU THÍCH LUẬT BIỂU TÌNH, VÌ BIỂU TÌNH LÚC NÀY LÀ CHỐNG TRUNG QUỐC. ĐÚNG LÀ PHƯỚC LÀ "NGƯỜI NHÌN XA... HIỂU... BẬY"

  35. Nặc danh says:
    Ha! Ha!


    Chuyện học hành và chuyện làm chính trị của Hoàng Hữu Phước có vấn đề vì rất nhiều người phát hiện thực chất của Phước và phản đối dữ dội! Hoàng Hữu Phước là mô hình của trí thức trưởng thành và phát triển dưới chế độ Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa. Đáng buồn thay, cả thầy lẫn trò đều bị tê liệt trước thực trạng xã hội là hoàn toàn có cơ sở!!!

  36. Nguyễn Bá Thanh says:
    Cái thằng Phước này ngu lắm. Trình độ không có vào được Quốc hội rồi thì ngậm miệng đi. Nói ra họ biết ngu họ chửi cho mấy đời không vuốt mặt được. Con cái nó không dám nhìn mặt bạn bè. Ngu quá!

  37. Nặc danh says:
    Cho tôi van quí vị,


    Hãy tỏ ra thông minh, đường hoàng, đứng đắn một chút. Người trí thức thì nên nghi ngờ khi chưa tỏ tường mọi sự. Cái thói hồ đồ, qui chụp, lại đánh dưới háng người khác trên vũ đài thì khó coi lắm.


    Tôi thách tất cả quí vị ở đây, ai dám tự ra ứng cử, 'vận động' để trúng cử. Một thằng không Đ, không gốc gác mà được đứng giữa cuốc hội để chửi xỏ trên đầu, trên cổ, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài cả lũ như thế này ! Cả đám ngồi trơ mắt ếch, há mồm, không phản ứng gì cả. Cảnh này không 'hay' à ? Không gợi lên cho quí vị mảy may suy nghĩ nào à ? Tại sao chỉ phải nhìn vào mỗi cái mồm của anh Phước ? Mồm anh Phước hay của ai đi nữa cũng thế thôi, quan trọng là cái tác động thức tỉnh của lời nói đối với hàng chục triệu cái đầu chỉ biết 'còn Đ còn mình' , 'còn tiền còn ta' , 'không tiền kệ mẹ chúng nó'.


    Tôi nghĩ quí vị chỉ giỏi múa mồm trên cái blog vô hình, vô tướng này chứ đã chịu động não, động tay, động chân, rớt cái cọng lông chân nào như anh Phước đâu.


    Quí vị có bao giờ từng nghĩ một ngày nào đó mình sẽ cất bước, lê cái thân biếng nhác, rụt rè, an phận thủ thường của mình vào con đường đấu tranh chính trị đầy chông gai, bất trắc như cái chính trường hung hiểm ở VN này hay không, leo cao, luồn sâu được vào cái nơi gọi là có quyền lực cao nhất cả cái lũ mấy mươi triệu dân lừa, để có tiếng nói, để la, để mắng, để chửi, để đánh động cho cả bàn dân thiên hạ sáng con mắt ra, chửi rất ác, rất thâm, nhưng điều quan trọng là phải ... tồn tại được để có thể chửi tiếp.


    Tôi không loại trừ ở đây có những kẻ ganh tị với anh Phước về cái công danh hảo, chuyện bình thường trong chỗ bạn bè quen biết, nhưng ắt cũng có không ít người vì chưa hiểu được hết những chuyện 'dị thường' ở chốn giang hồ hiểm ác mà la ó, vung tay, vung chân nhặng xị, hao hơi, tổn sức vô ích.


    Nếu đa số quí vị, những người đương thời với anh Phước, mà có cái óc to như trái nho như thế này thì chỉ có chống được CS bằng cái gậy quậy ao bèo, còn lâu lắm dân tộc này mới thấy được bình minh của dân chủ và tự do.


    Lời nói thật thì thường khó nghe. Xin quí vị thông cảm.


    Những dòng sông đã lâu không ra đươc biển rộng.
    Anh phải đi đến nơi, dù muộn mình cũng phải nói với nhau...

  38. Nặc danh says:
    Nặc danh says:
    15:06 Ngày 22 tháng 11 năm 2011


    Quí vị có chửi Phước cho lắm kết quả cũng không bằng ông nặc danh này gây sự nghi ngờ anh cu Phước từ "đảng ta". Hoan hô ông nặc danh này một phát

  39. Nặc danh says:
    Ba Lan khánh thành tượng đài Reagan:
    http://www.voanews.com/vietnamese/news/literary/poland-reagan-11-21-11-134259578.html

  40. Nặc danh says:
    Tôi tôi thấy những gì mà nhân dân ta phải chịu về sự xúc phạm của Vô Phước hôm nay trông đó có lỗi rất lớn của các thầy cô giáo đã nâng đỡ Vô Phước đậu tốt nghiệp . Chính họ đã để một hậu họa cho xã hội ,cho dân tộc ta ngày nay . Tại sao không để hắn tự tử lúc đó ? Những người làm công tác Sư phạm lâu năm sao không nhìn thấy một loại học sinh học ngu và mất nhân cách như Vô Phước ?
  41. Tên đại biểu nầy lộ diện rõ là tay sai, quần chúng tự phát cho bon Việt gian, xuyên tạc sự thật biểu tình của xã hội văn minh ,dân chủ quyền thể hiện tình cảm của bộ phận nguời dân bị ức chế cần được cộng đồng chia sẻ, tất nhiên là không bạo động.

  42. Nặc danh says:
    Tôi là bạn của Phước cảm thấy "nhục" về những phát biểu ngô nghê của nó trên diễn đàn quốc hội. Tưởng rằng học rộng tài cao được làm ông lớn đem tài năng ra giúp dân giúp nước, ai ngờ bài phát biểu của nó thể hiện "thùng rỗng kêu to", "cháy nhà mới lòi ra mặt chuột", càng nói ra càng lòi ra sự nông cạn, dốt nát của mình, có học mà cũng như không. Nó vẫn tôn thờ "chủ nghĩa cơ hội" từ thuở sinh viên cho đến giờ mới lên đến chức đó! Giỏi thật!

  43. Nặc danh says:
    Ngày xưa Tào Tháo rất khinh ghét những kẻ cơ hội, phản chủ & bợ đỡ kiểu như HH Phước này, họ Tào đã ko bao giờ dùng mà đem chém ngay để trừ hậu họa! Ngày nay kẻ nào dùng HHP chắc đã đến hồi...bạc phước & mạt vận lắm rồi...

  44. Nặc danh says:
    Dù sao, Phước còn dũng cảm bộc lộ cái dốt, cái hèn mạt của mình trước quốc hội, chứ không như 70, 80% đại biểu ngậm miệng ăn tiền, bấm nút theo ý đảng. Quốc hội Việt Nam nó là vậy mà, dân ta chớ trông chờ gì ở họ.

  45. Nặc danh says:
    Thấy quí vị quá nhiệt tình, hăng hái, bới móc, chửi rủa anh Phước từ thời nhỏ đến lớn, từ lúc còn trai trẻ cho đến khi gần già, mà không biết vì sao nên nỗi.


    Ngẫm một hồi tôi nghĩ có lẽ là do anh Phước vừa rồi có chống cái luật biểu tình gì đấy. Thế này thì quả là cái củ sọ của quí vị bị trục trặc chi đó, vớ vẫn quá đi mất !


    Chẳng hay quí vị có biết cái gọi là luật biểu tình đấy nó đầu cua tai nheo ra răng không mà bắng nhắng như kiến cắn lên như thế nhẩy ?


    - Phải chăng không có luật biểu tình có nghĩa là không được biểu tình ?
    - Có luật nào cấm biểu tình không ?
    - Có thằng nào, con nào cấm được biểu tình không ?
    - Ơ hay, mà biểu tình là gì nhẩy ? có giống làm tình không đấy ?
    - Có luật rồi, biết đâu chúng nó càng siết bạo, lạng quạng càng dễ nằm lao gãi háng chứ chẳng chơi.
    - Có bao nhiêu xứ sở văn minh có cái luật biểu tình này nhỉ ?


    Xin quí vị vui lòng giải đáp cho.
    Cám ơn nhưng không cám ơn.

  46. Nặc danh says:
    Cái cơ quan tối cao của tập đoàn lãnh đạo đảng cộng sản Việt gian toàn những thằng như tên Phước này nên chẳng được việc gì cả.Cảm ơn tác giả đã vì bài viết mà dân tình xác định được là tên Việt gian Phước này cũng có học đàng hoàng.Phần lớn các đại biểu trong quốc hội thì mua bằng hoặc hàm thụ...thì làm ăn gì cho đời.

  47. Nặc danh says:
    phải chi ngày xưa thằng phước nó chết thì hôm nây dân VN đâu có một thằng đại biểu khùng.Các bác thông cam nhé đừng bắc lỗi em viết sai chính tả nhé, thằng phước nó đáng chỉ sách dép em thôi.nên tên nó em hông viết hoa...ước gì thằng phước nó biết được blog Dân Làm Báo thì nó mới mở mắt ra được.

  48. ban phuoc says:
    Các bác trí thức hãy làm đơn kiện thằng phước ra tòa đi...nó dám xúc phạm và vu khống nhân dân.

  49. Bần Cố Nông says:
    THôi bà con đừng chửi hắn nữa, kẻo hắn lại đòi tự tử lần nữa thì chết mẹ nhân dân hết. Bà con thử nghĩ coi, hắn mà xin "đậu" làm bộ trưởng bộ bốn tờ thì có phải khổn cái màng nhĩ và mắt của bà con gấp ngàn lần không chứ?

  50. Nặc danh says:
    Thật tội cho Ông này , cứ như Ông Trời con , vì Ông ta cứ nhìn lên Trời và mọi người tưởng là Ông ta ở cao lắm . Nhưng Ta(Ngài) bảo thật với Ông : Ta đo tất cả mọi người từ trời xuống . Hãy cho Ông ta 1 cơ hội để ăn năng đừng làm như vậy nữa. Nếu Ông ta còn cứ tiềp tục thì cũng cũng có đề tài cho các nhà biên sọan hay đạo diễn có ý tưỡng sáng tác.... để lại hậu thế.

  51. Thiện Hữu says:
    Sao bà con xúm lại chửi hắn lắm thế!Dẫu sao cũng là đại biểu quốc hội đại diện cho nhiều tầng lớp nhân dân VN mà.Hóa ra tự mình xỉ vả mình ư!!!

  52. Phước khìn....kìn says:
    Thằng phước đâu vào đây mà xem , người ta chửi mầy quá trời kìa

  53. Nặc danh says:
    Tôi xin đề nghị cư dân mạng từ nay trong các bài viếtaakhoong nên viết hoa tên nghị phước.

  54. Nặc danh says:
    Phải chi có một vị nào đó,giỏi tiếng ANH như ông Tràn Mạnh Hão giỏi tiếng VIỆT,chấm giùm bài viết tiếng Anh của thằng láu cá này có bao nhiêu lổi.Và bằng quốc tế kinh doanh là bằng gì học ở đâu mới có được ? ai biết chỉ giùm.

  55. Nặc danh says:
    NOI TOM LAI THANG NAY DUNG LA THANG KHUNG ROI BA CON OI.DANH CHET CON CHO DI NAY DI CHO DAT NUOC MAU CO DAN CHU VA TU DO

  56. Nặc danh says:
    Càng có nhiều người chửi bới Đại Ca Chém gió là ngu dốt, là điên khùng ba trợn gì đó, con đường hoạn lộ của Đại Ca Ca càng lên như diều, bảo đảm là như vậy!!!! BBT của đảng chỉ mở rộng cửa cho những người như Đại Ca Ca Phuk đây. (tiếng Anh đọc tên của Đại Ca Ca là Phuk, chắc Đại Ca Ca không buồn chứ)

  57. Nặc danh says:
    Thằng con vô Phước này, khi đứng ra ứng cử đạ doạ Ba Dõm rằng nếu hắn không được đề xuất thì hắc sẽ ra nằm ở đường rầy xe lửa Nam Bắc để cho xe lửa cán để đở tốn gạo cơm nuôi chó …

  58. Nặc danh says:
    Phát biểu linh tinh của Hoàng Hữu Phước thiệt là "thần khẩu hại xác phàm". Không biết bữa rày bị nghe bàn dân thiên hạ chửi tớp tấp y có sáng mắt ra?

  59. Nặc danh says:
    Qua 54 ý kiến trên,tôi xin phép đưa ra 2nhận định:
    1.Hoàng kaka vẫn đang dùng KHỔ NHỤC KẾ như thời SV để xin ƠN MƯA MÓC.Nếu chúng ta cứ tiếp tục chửi hắn càng nhiều thì hắn càng KHOÁI vì triều đình càng tin tưởng hắn.
    2,Hoặc hắn đang thực hiện ĐIỆP VỤ BÍ MẬT,chúng ta lại càng phải chửi hắn dữ dội hơn để hắn hoàn thành nhiệm vụ.
    Vậy,chửi hay không chửi tùy nhận định của mỗi người.KHỔ NHỤC KẾ vẫn là KHỔ NHỤC KẾ !

  60. Nặc danh says:
    500 CON BÒ TÓT Ở NGHỊ TRƯỜNG BA ĐÌNH XHCN NÓ CÓ ĐÁNG ĐỂ QUÝ VỊ PHẢI QUAN TÂM BÌNH LUẬN KHÔNG ?
    THEO QUAN ĐIỂM CỦA TÔI THÌ KHÔNG ,KHÔNG BIẾT ,KHÔNG NGHE ,KHÔNG THẤY .CHÚNG NÓ MUỐN VẺ HƯU NAI GÌ KỆ CHÚNG NÓ KHÔNG NÊN CỐ CHẤP NHỮNG CON BÒ DO ĐẢNG CS LAI GIỐNG CẤY GHÉP THÀNH NGƯỜI .

  61. Nặc danh says:
    Ông Phước này đang được đảng CSVN uốn nắn trở thành "nửa người, nửa ngợm, nủa đười ươi". Để xem, cuối cùng không đáng gía = cục... phân....

  62. Nặc danh says:
    Tên Việt Nam khi viết ra ,người Mỹ họ tức cuời lắm .
    Thí dụ: Thủ tướng Dũng là Dung : phân súc vật
    H H Phước giống Fuck : Đu (nặng)
    DBQH Đương cũng đọc là Dung

  63. nguoiyeunuoc says:
    Quốc hội Việt Nam nên bãi nhiệm Hoàng Hữu phước vì Phước không đủ tư cách làm đại biểu nữa.

  64. Nặc danh says:
    GIẢI TÁN QUỐC HỘI THÔI.....

  65. Quốc H. says:
    Thôi chửi ông Phước làm gì. Nếu không có đảng cs bảo lãnh thì ông đâu có nói ngông như vậy. Chửi ông Phước thì như là chửi QH rồi còn gì. Đâu có bao nhiêu người ở QH phản biện ông Phước đâu. Đa số đại biểu QH đều đồng ý với ông Phước mà
  66. Ai giải thích được sự mâu thuẫn về việc soạn luật biểu tình - nghĩa là cho phép biểu tình trên cơ sở nào đó - với sự việc mới đây nhất cấm biểu tình của khoảng một trăm nhân sĩ, đảng viên yêu nước, nhay việc đội nón với chữ HS-TS-VN.

  67. choho says:
    còn 14 cái đầu ngu hơn tên Phước, không ai phê đi! rỗi đâu chửi tên lính quèn

  68. Nặc danh says:
    Nhân đọc topic 'Có cần luật biểu tình hay không ?' của ông Hành Khất trên forum này.


    Thưa quí vị,


    Đã là chuyện biểu lộ, biểu thị tình cảm thì nó là bản năng như ăn, ngủ, đ.., i.. , rất tự nhiên như hơi thở vậy. Chúng ta đâu cần luật riêng cho mấy chuyện này đâu nhỉ. Đã có các luât khác liên quan để điều chỉnh các hoạt động này.


    Quí vị cứ đòi luât biểu tình mà chưa biết mô tê răng rứa chi hết, chưa biết rằng thì là cần qui định cái chi chi trong cái luật đó. Có bao giờ quí vị tự hỏi nếu không có cái gọi là luật biểu tình này thì quí vị có dươc biểu thhh không ? Hiện nay có ai có quyền ngăn cấm quí vị biểu tình không ? Luật nào qui dịnh cấm quí vị biểu tình ? Làm công dân tốt thì, trước khi nhớ đến nghĩa vụ, ít ra phải hiểu được cái quyền của mình trước. Khi chưa tỏ rõ đầu đuôi ngọn ngành mà quí vị bắng nhắng lên thì quả là 'dân trí chưa cao' rồi chứ còn gì nữa mà bức xúc khi nghe có người phán như thế.


    Chúng ta không nên mắc mưu chúng nó mà lạc điệu, lạc đường trong tranh đấu. Có cái phần hồn quí giá nhất thì chúng nó đã cướp mẹ nó mất bằng cái đệ tứ điều của cái gọi là HP CHXHCN VN. Quí vị không thấy à, không cảm nhận được cái gông cùm đang siết chặt đầu cổ, chân tay mình à, hay là thời gian đã làm cho quí vị mắc phải hội chứng Stockholm nên không coi mình là con tin nữa, và xem kẻ bắt cóc như người đang ban ơn che chở cho quí vị. Quí vị hãy tự tát vào mặt mình, hãy tỉnh táo trở lại, giành lại cái phần hồn quí giá, đòi lại cái quyền ăn quyền nói của mình trước, mọi chyện khác sẽ biến chuyển dần theo qui luật tự nhiên của chúng.


    DTQ và một số tay chân tỏ ra rất tinh khôn trong việc thi triển các chiêu thức đánh lạc hướng, câu giờ. Nhưng cáo đến mấy thì cũng không dấu đuôi được lâu như ông Hành Khất tố ở topic của ông ấy.


    Ông Phước thì diễn hơi quá đà, lần sau cần rút kinh nghiệm, bớt cương và khôn khéo hơn, vì dân ta đa số ruột để ngoài da, phổi thì to lắm. Tuy nhiên việc ông Phước muốn ngăn chận lập luật biểu tình ruồi bu là đánh đúng vào âm mưu khóa chặt biểu tinh của chúng nó. Chính trường VN rất hung hiểm, khi chưa tỏ tường về anh Phước, chúng ta không nên chửi bới om xòm cá nhân anh ta, vô tình làm lạc mục tiêu đấu tranh chung.


    Tóm lai, tôi xin lưu ý quí vị là:


    - Biểu tình là quyền đương nhiên của người dân được ghi rõ trong HP.
    - Không có luật biểu tình không có nghĩa là không được biểu tình.
    - Không cần luật riêng cho biểu tình vì đã có các luật khác liên quan để điều chỉnh các hoạt động biểu tình.
    - Có luật biểu tình riêng là trái tự nhiên, là thêm cái cớ để chúng nó khóa chăt biểu tình.
    - Đấu tranh để có tự do ngôn luận là mục tiêu số 1 cần nỗ lực tập trung vào.
    - Đấu tranh xóa bỏ cái đệ tứ điều trong HP là gỡ được vòng kim cô siết chặc trên đầu trên cổ của dân tộc, giành lại cái phần hồn quí giá cho toàn thể quí vị.

  69. BỦM ....... XÌ..........................................................XỊT says:
    bủm một phát giữa quốc hội thối um , hàng trăm đại biểu ai cũng nghe rõ mà không ai phản ứng gì , thậm chí còn có vài kẻ còn thấy thơm và hưởng ứng nữa chớ . kỳ cục .

  70. Nặc danh says:
    Chà, cái này gọi là nghe như rắm dậy giữa phòng ăn !

  71. Nặc danh says:
    thang phuoc nay ko hieu no chay chot the nao ma vao quoc hoi duoc no cung giong quan thay cua chung thoi chang ai bau ma cung chung quoc hoi ke cung hay ko bau ma chunf toan sap dat het ma

  72. Nặc danh says:
    Vô phước cho gia đình ,con cháu dòng họ tên Hoàng Hữu Phước sẻ bị ghi vào lịch sử là thằng bưng bô.Vô phước cho dân tộc Việt Nam có tên bưng bô khùng điên làm hại con dân tộc Việt Nam vì cấm không cho biểu tình.


    Yuri

  73. Nặc danh says:
    thang nay khong phai la ngu nhu no noi dau . ma no lam an bi phot nen bi giat giay phai noi nhu vay . xet lai bi chui cha con hon di trai nen .... nen . no noi sang vay thoi . no co hoc chut cung biet bi chui roi .. nhung.................. cac bac hieu e cha noi

  74. Nặc danh says:
    Xạo quá năm 8 mấy làm gì mà cô giáo có điện thoại ha? cứ làm như bây giờ không bằng ?

  75. Nặc danh says:
    Thằng cơ hội đủ thư này không biết có vào các trng mạng lề trái này mà xem không?. Cái thằng này đảng cử đúng nhưng dân bầu nhầm rồi Thật đáng buồn cho dân quá...

  76. GIẢ SỬ CÓ LUẬT BIỂU TÌNH THÌ CŨNG NHƯ KHÔNG VÌ : says:
    GIẢ SỬ CÓ LUẬT BIỂU TÌNH THÌ CŨNG NHƯ KHÔNG VÌ :


    QUÂN ĐỘI CỦA CHÚNG,


    CÔNG AN CỦA CHÚNG,


    VIỆN KIỂM SÁT CỦA CHÚNG,


    TÒA ÁN CỦA CHÚNG,


    TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG CỦA CHÚNG,


    CHÍNH QUYỀN CỦA CHÚNG,


    BÀ CON ANH EM CỦA CHÚNG


    ĐẢNG TOÀN TRỊ CỦA CHÚNG,


    QUYỀN SINH, QUYỀN SÁT CỦA CHÚNG


    …………………………………………


    CỦA CHÚNG TỪ A ĐẾN Z, TẤT TẦN TẬT


    CHÚNG MUỐN NÓI GÌ, LÀM GÌ MÀ CHẲNG ĐƯỢC!


    CHỈ CÓ ĐÓI NGHÈO, CƠ CỰC, NHÀ…À… Tمم LÀ CỦA NHÂN DÂN !!!




    GIẢ SỬ CÓ LUẬT BIỂU TÌNH THÌ CŨNG NHƯ KHÔNG !!!

  77. Nặc danh says:
    Lề trái chửi, lề phải cũng chửi, tôi chọn đi trên đường vạch giữa hai lề mặc dù biết rằng cơ hội bị ném đá rất cao. Tôi không bênh vực thái độ ngạo mạn, phát biểu vung vít, coi trời bằng vung của ông Phước. Tôi rất bực mình khi đọc những bài viết bôi nhọ Lê Công Định và Cù Huy Hà Vũ của ông ấy. Mặc dù vậy, ông Phước là một trường hợp điển hình nói lên sự băng hoại của xã hội và sự thất bại của hệ thống giáo dục đại học Việt nam. Nói gì thì nói, phải nhìn nhận thời sinh viên, ông ấy là một sinh viên có tài. Nếu không có thực tài, lại không có gốc gác cách mạng, làm sao một sinh viên Tổng Hợp đã từng bị lưu ban, khi ra trường lại được bổ về trường Cao Đẳng Sư Phạm. Đối với tôi, sự bổ nhiệm nàu có thể là một vinh hạnh nhưng đối với ông Phước có thể lại là sỉ nhục chăng, vì ông cảm thấy với tài năng của ông đáng lý ra phải được bổ nhiệm vào một trường đại học, thay vì cao đẳng. Chế độ tuyển sinh đại học và phân phối nhiệm sở dựa trên lý lịch đã làm thui chột bao nhiêu tài năng đáng ra phải được trân trọng và phát triển. Giả sử như có một xuất học bổng sau đại học để nghiên cứu ở nước ngoài, liệu có đén tay những sinh viên như ông Phước không hay là lại vaò tay những sinh viên có nhân thân tốt? Người ở nước Lỗ không ăn cắp qua đến nước Sỏ lại đi ăn cắp. Tôi thông cảm sự nổi loạn của người sinh viên này khi mà tài năng và trí tuệ bị vùi dập trong môi trường học tập nghèo nàn và phân công nhiệm sở bất xứng.
    Nói về tính lười suy nghĩ và kỹ năng luồn lách nói nữa sự thật, thi xin hỏi bao nhiêu người trong hàng ngũ lãnh đạo thật sự động não đến nơi đến chốn và bao nhiêu người nói lên hết sự thật? Thói quen quơ quào trong nghiên cứu đã trở thành thói quen trong giới sinh viên ở Việt nam trong giai đoạn đầu 80 vì những lý do như thiếu tài liệu học tập và không được tiếp cận những tài liệu "nhạy cảm". Ở các nước phương Tây, học sinh ở cấp tiểu học đã được dạy xử dụng thư viện trong khi đó ở Việt nam thời ấy sinh viên năm thứ hai mới được cấp cho cái thẻ thư viện để vào thư viện quốc gia cũ nghiên cứu. Làm sao nghiên cứu được khi mà hầu như 90 phần trăm sách vở tiếng Anh hay tiếng Pháp có trong thư mục lại là những tài liệu nhạy cảm. Bao nhiêu tế hệ thầy giáo không được học hành đến nơi đến chốn, không có quyền tư duy độc lập đã là mầm mống cho sự lụn bại của giáo dục Việt nam hôm nay. Ông Phước đáng bị ném đá vì những báng bổ của ông đối với lòng yêu nước. Nhưng ông chỉ là một cái quái thai sản phẩm của xã hội bất công và giáo dục biến chất. Nếu như ông Phước ở Mỹ hay ở Úc liệu ông ta có trở nên người như vậy không? Cây quất này chưa chắc đã chua nếu trồng ở nước ngoài.

  78. Nặc danh says:
    Người ta chửi cái thằng tên là Hữu Phước nhưng Vô Phúc này không chỉ vì bài phát biểu trước quốc hội khẳng định không cần luật Lập hội và luật Biểu tình mà còn vì tất cả những gì nó đã nói và viết trên blog của nó. Nó thể hiện là một thằng đã ngu dốt lại lộng ngôn , hợm hĩnh. Nó công khai ca tụng Trung Quốc , công khai coi thường phần còn lại của thế giới , công khai coi thường dân Việt. Khuyên Nặc danh 15:06 tìm hiểu nhiều rồi hẵng nói, kẻo người ta lại tưởng bạn bưng bô cho nó đáy.

  79. Nặc danh says:
    ĐIỆN THOẠI DÂN SỰ Ở MIỀN NAM TRƯỚC 75 ĐÃ CÓ TỪ KHUYA, CHỈ CÓ CELLPHONE THÌ THẬP NIÊN 80 THẾ GIỚI CŨNG CHƯA CÓ, CÓ GÌ ĐÂU MÀ THẮC MẮC. NGOÀI ĐT, DÂN MIỀN NAM CÒN CÓ ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI NHƯ NHÀ LẦU, XE ÔTÔ, GẮN MÁY, TV, MÁY LẠNH, BẾP GAS, TỦ LẠNH, ... VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CÔNG LẬP KHÔNG ĐÓNG TIỀN HỌC PHÍ NHƯ BÂY GIỜ. TRƯỚC 75 MIỀN NAM THEO KINH TẾ THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỜI SỐNG VÀ DÂN TRÍ CAO BẰNG NHẬT BẢN, HỔNG TIN XEM PHIM TRƯỚC 75 VÀ NGHE THANH LAN, ELVIS PHƯƠNG HÁT NHẠC NGOẠI THÌ RỎ, CHỨ KHÔNG PHẢI NHƯ CA SỸ HOÀNG HỮU PHƯỚC HÁT NHẠC MỸ MÀ MỸ HIỂU CHẾT LIỀN, CUỐI CÙNG LÀ DÂN MIỀN NAM ĐƯỢC TỰ DO BIỂU TÌNH, KHỎI CẦN QUỐC HỘI ĐẤU VỎ MỒM NGHE THỐI LẮM.

  80. Ba lap says:
    2 lần gọi DT công ty HH Phước, nhân viên Phước bảo ko có ai tên HH Phước? chắv hắn đã đổi tên là Hòang Vô Phước?

  81. Nặc danh says:
    Em cũng có đồng ý kiến với bác 15:55 Ngày 22 tháng 11 năm 2011 và 19:09 Ngày 22 tháng 11 năm 2011. Em nghĩ đây chỉ là 1 cái định hướng dư luận. Em nghĩ phải hiểu 1 cách sâu xa về câu: "TẠI SAO PHẢI CÓ LUẬT BIỂU TÌNH????". Em nghĩ các phong trào hiện nay còn thiếu sự định hướng. Đ tồn tại bao năm, toàn các ông đầu có sỏi cả, chẳng phải đơn giản như các bác nghĩ, 1 bác vào đc QH đứng lên phất biểu về 1 vấn đề nhạy cảm gây nhiều thu hút và tranh luận như bác Phước này không đơn giản.
    Haizz, bao năm dân Việt bị dắt mũi, bao giờ mới có minh quân :( buồn nhỉ

  82. Nặc danh says:
    Nặc danh says:
    21:30 Ngày 22 tháng 11 năm 2011
    Người ta chửi cái thằng tên là Hữu Phước nhưng Vô Phúc này không chỉ vì bài phát biểu trước quốc hội khẳng định không cần luật Lập hội và luật Biểu tình mà còn vì tất cả những gì nó đã nói và viết trên blog của nó. Nó thể hiện là một thằng đã ngu dốt lại lộng ngôn , hợm hĩnh. Nó công khai ca tụng Trung Quốc , công khai coi thường phần còn lại của thế giới , công khai coi thường dân Việt. Khuyên Nặc danh 15:06 tìm hiểu nhiều rồi hẵng nói, kẻo người ta lại tưởng bạn bưng bô cho nó đáy.


    Cảm ơn bạn nhắc nhở nhưng tôi có nói qua là: "Ông Phước đáng bị ném đá vì những báng bổ của ông đối với lòng yêu nước."

  83. Nặc danh says:
    Quang Nam, Ông bà nói có sai!
    Mở miệng ra có bông có hoa
    Mở miệng ra họ đào họ chửi!

  84. Nặc danh says:
    Thằn cha Phước khôn lắm bà con ơi. Trước là tỏ rõ với đảng là em chửi bố ông Cù, ông Lê chứng tỏ em theo phe đảng. Em ca tụng nước lạ để bác Trọng cưng em. Nhưng em tìm cách trì hoãn luật biểu tình cho bọn CA không có cơ sở để đấm đá người yêu nước. Phát biểu linh tinh người ta chửi em khùng cũng chả sao nhưng vạch rõ ra vụ đưa luật biểu tình cho CA soạn là vi hiến thì em bị xe chẹt mất mạng còn gì. Cảm ơn bà con chửi em để các bác Hùng Dũng Sang Trọng cưng em hơn nữa nhưng em vẫn làm được việc ngáng chân mấy chả.

  85. Nặc danh says:
    cach mang hoa sen thanh cong .....thang Phuoc nay no theo gio do......thang nay bat ca hai tay ......phai mang len thot thoi.......keo hoa cho quoc gia.......

  86. Nặc danh says:
    Cô Tuyết ơi. Cô nghĩ gì về thằng học trò Thích Tự Tử này? Nếu cô không nghĩ gì thì thật buồn cho cô quá. Mong cô lên tiếng.

  87. ngợm đít đỏ says:
    Bỏ xừ rồi! Cái thì là mà... anh Mẫm, anh Đằng, anh Nuôi ơi! Ngày xưa các anh bị bọn xấu xúi dục, vận động sinh viên đi biểu tình, làm loạn hết cả Sàigòn thời bấy giờ. Trong khi những người lính miền Nam vẫn bôn ba ngược xuôi để chặn đứng làn sóng đỏ, để hầu mong cho miền Nam được yên bình, không CS. Cũng vì biểu tình để lật đổ chính quyền miền Nam, nên các anh đã phải lên bờ, xuống ruộng, nhưng các anh cùng bọn xấu đã thành công. Vào những năm mà các anh xông xáo biểu tình, thì thằng Hoàng Hữu Phước này chắc chắn vẫn còn mặc quần thủng đít. Nó chẳng mất tí mồ hôi nào để đấu tranh. Nhưng hôm nay, chức vị của nó lại oách hơn...các anh, và... nó chê dân Việt Nam có dân trí thấp, trong đó có cả... các anh luôn nữa đấy.
    Thật xót xa cho các anh!

  88. Nặc danh says:
    Những đám quan chức cao của CS, thì chẳng có thằng nào có thanh danh tốt, vì thanh danh tốt sẽ bị loại bỏ
    1) Toàn là Con Của Các Cụ (4C)
    2) Phải có tiền án, tiền sự (giếc người, cướp của)
    Vì 2 yếu tố trên rất quan trọng, và có thể làm những hành động ngông cuồng bất chấp dư luận
    1) Có bao che
    2) Bị người khác nắm cán và dể sai bảo
    Nếu không có 2 yếu tố đó thì dể bị làm con tốt thí

  89. Nặc danh says:
    thằng phươc nầy đúng là bưng bô đúng mức luôn, nói năng như là thằng tâm thần! chán thiệt việt nam có mấy ông nghị khùng điên!

  90. Nặc danh says:
    Thằng Phước kia mày là con cái nhà ai? có dây mơ rễ má gì với tao đâu mà bỗng dưng làm ô danh dòng họ Hoàng Hữu của nhà tao quá đi thằng Phước kia ơi!


    Cố đại tướng Hoàng Hữu Nam nhắn về từ bên kia thế giới (vì mấy ngày nay bị 'hắt xì' hoài)

  91. Nặc danh says:
    Nặc danh 21:41 có phải Nặc danh 19:09???
    Nếu đúng thì xin lỗi, đem mớ lý luận ngụy biện kia đi chỗ khác xài, có khi đem lên trang web của thằng Phước xài thì đúng chỗ hơn. Ở đây ko phải chỗ dành cho lũ đảng viên đọc (tức ko phải chỗ của mấy thằng ngu như lợn của ĐCS). Những lời ngụy biện đều có thể bị nhận diện dễ dàng ở đây. Trên các trang web lề trái đa phần là người có trí thức vào đọc cả.
    Thế nhé. Còn muốn tranh luận rằng ngụy biện ở chỗ nào thì cứ ý kiến, tôi phân tích cho mà nghe rồi biến gấp đi cho mọi người đỡ ngứa mắt nhé.


    Vì Dân

  92. Tuấn Nguyễn says:
    Kỳ này ông Vô Phước và cả " phường tuồng chèo " đội quần cả đám .

  93. Nặc danh says:
    Các bác nói vung xích chó mà chả có tí gram chất xam xám gì cả.


    Không còn chửi anh Phước vì luât biểu tình, luật lập hội là các bác có 'hơi tiến bộ', mở mắt được một tí rồi đấy. Chúc mừng ! Chúc mừng !


    Ti nhiên, do cái củ sọ thiếu oxy lâu ngày nên các bác vẫn còn hậm hực với anh Phước lắm lắm. Tuy các bác đã qua khỏi hôn mê sâu nhưng còn cần phải massage cái óc nhiều lắm bằng cách tập suy nghĩ đều đặn, thường xuyên để phục hồi hoàn toàn chức năng cho cái củ sọ.


    Gợi ý cho bác thể dục đầu óc này.


    Emotino là Emotion với 2 chữ cái sau cùng đảo lộn. Tại sao lại đảo lộn ? Tại vì tác giả muốn mọi sự phải đảo lộn thì mới tạo cảm giác mạnh. Biết ngay là các bác vẫn lơ ngơ, há mồm chưa hiểu gì cả.


    Tiếp này, emotino là một sáng tạo ngôn ngữ đỉnh cao mà chỉ tầm thầy của các loại thầy tiếng Anh như anh Phước mới nghĩ ra được. Emotion do các vụ nổ mà anh Phước ghép thành emotino thì các bác có thấy cái thiên con bà tài chưa ? Ghép mà không phải ghép, mà là biến đổi. Biến đổi mà không phải biến đổi, mà là ghép.


    Đây là một từ lai Anh-Việt, diễn tả cái cảm xúc gây ra do các vụ nổ bạo, nổ ác liệt có thể lưu lại dấu ấn lâu dài. Đương nhiên là từ này hiện chưa có trong các thể loại từ điển, và rất tiếc, chỉ để dành cho sự khám phá bởi các cao nhân IQ tầm trên 130.


    Đã phục tài anh Phước như thế, biết ý anh gửi gắm như thế, các bác còn bức và xúc cái con ... khỉ khô gì ở đây nữa !


    Vận động đầu óc tí nhé ! Đố các bác biết emotino ra đời để làm gì ?

  94. TAM THANH says:
    VÔ PHÚC RƯỚC HỮU PHƯỚC
    *
    PHƯỚC ngồi nghị gật
    Bỗng bật đôi mông
    Không cần khép hông
    Đại đồng thiên hạ
    *
    Mép môi thượng toạ
    Nhớt nhã thối tha
    Chúc thủ lĩnh quà
    Biểu tình nan quá
    *
    Tiền hậu khai hoả
    Vẹm ngỡ thân môn
    Đội hại công đồn
    Lỗ mồm vô phúc
    *
    Lá phiếu nhơ nhuốc
    Dân buộc đi bầu
    Rớt xuống ao sâu
    Trên đầu hữu PHƯỚC
    *
    TÂM THANH

  95. Tư Xỉn says:
    Từ năm 1976 1981 ông nghị HỦ PHẮC. Chời ui ! Tiếng Anh kiểu Nô ếch ta que, Ô kê Salem ! Dzậy mà đòi mần cố vấn cho sát thủ Saddamn Huisein để thương lượng với Mẽo. Thiệt tình Nổ hết bít, cho tên học trò thích cầm nhầm HỦ PHẮC.


    - - -
    Nhưng chuyện học hành năm thứ 4 của sinh viên Hoàng Hữu Phước mới thật đáng kinh. Trong mấy môn thi bắt buộc để tốt nghiệp, ông Phước rớt môn English Literature. Luận văn tốt nghiệp của Phước về tác phẩm "Tess of the d'Urbervilles" (Thomas Hardy) không đạt yêu cầu.

  96. Nặc danh says:
    Mấy anh em đừng chửi thằng phước này nữa, đẩu sao nó cũng là Đại TIỂU Cuốc Hội đó. Đm ... nó, ý quên.

  97. Nặc danh says:
    "Xin phép lược bớt những cuộc tình linh tinh dù một thời tai tiếng đình đám của cậu sinh viên Hoàng Hữu Phước, chuyện tình cảm riêng tư moi móc làm gì"


    Vì Hoàng Hữu Phước làm đại biểu QH, người dân chúng tôi cần biết nó có con rơi con rớt trai gái đĩ điếm gì không, con rơi nhu Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Chí Vịnh ... đều là lũ mất dậy như thằng bố của chúng nó cả.

  98. an says:
    tội nghiệp cho 3 dũng, 4 sang,moi nổ lực di các nước tìm người dối trọng với tq dể bảo vệ tổ quốc vừa lòng dân,thì tên phước nầy cầm dầu dám nghị gật chống chánh phủ,chóng lịnh tt dũng ,nếu 3 dũng tư sang ,không trị dược nó ,thì xin từ chức cho dân nhờ.

  99. Nặc danh says:
    Rất mong bạn DNC viết thêm chuyện Hoàng Hữu Phước viết thư tình bằng máu của mình gởi Kiều Trang lớp Pháp (1977-1981),Khoa Ngữ Văn Nước Ngoài.

1 nhận xét:

  1. tôi nghĩ đây là chiêu lừa của đồng chí X , một mũi tên bắn 2 con nhạn : con nhạn thứ nhấtlà lái mũi giáo qua hướng Hoàng Hữu Phước , con nhạn thứ 2 phân tán ý kiến đối lập thành nhiều hướng lung tung . Tất nhiên phải cho hắn một chút quyền lợi chớ

    Trả lờiXóa