5 tháng 7, 2012

Việt Nam và Hồng Kông: Biểu tình?


Việt Nam và Hồng Kông: Biểu tình?

“Dân sợ nhà nước: Là chế độ độc tài – Nhà nước sợ dân: Là quốc gia Dân Chủ” 

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - Dù có mặt của Chủ Tịch TQ Hồ Cẩm Đào, nhưng những biểu ngữ vẫn tràn ngập dương cao trên đường phố Hong Kong với : “Phục hồi danh dự cho những nạn nhân bị đàn áp Thiên an Môn – Đã đảo nhất đảng độc tài – Giải thể đảng cộng sản Trung Cộng – Trả trả lại Dân Chủ cho toàn dân – Trời tru đất diệt Trung Cộng ..v.v..”. Và cũng lạ lùng là đám đông rồng rắn gần nữa triệu người biểu tình ấy là người Trung Hoa ngụ trên lãnh địa thuộc Trung Quốc nhưng không một ai cầm “cờ Trung Quốc” hay cờ “đảng CSTQ” (cờ 5 sao và cờ búa liềm), trong cuộc biểu tình “lớn” khoảng 500.000 người (chính quyền Hong Kong và AFP ước đoán) trong ngày 1/7/2012 tại trung tâm thủ phủ Hong Kong.

Đã có vòi rồng, ớt cay và toàn bộ công suất (6.000) cảnh sát trật tự được xử dụng nhưng cũng không thể thuyết phục đoàn người giải tán, lực lượng an ninh chỉ tập trung bảo đảm an toàn khách sạn, nơi CT Hồ Cẩm Đào cư ngụ, nhưng cũng có hơn mười người cố gắng vượt qua hàng rào barie lớn cao hơn 2m để trương biểu ngữ trước khách sạn đòi tự do dân chủ cho Hong Kong và Trung Hoa Lục địa . 

Đặc biệt là diễn văn của chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào đã bị gián đọan nhiều lần vì lời hô to của một người trong đoàn cử tọa : “chấm dứt chế độ độc đảng” và “phản đối Trung Cộng đàn áp Thiên An Môn”. Ở bên ngoài hội trường, người biểu tình đốt chân dung của Lương Chấn Anh (tân lãnh đạo Hong Kong) với khẩu hiệu “bài trừ đảng Cộng sản”. Đến tận 17g cùng ngày chưa có dấu hiệu vãn hồi và cũng không thấy báo cáo có ai bị bắt giữ vì bạo động . (AFP) . 

1/7/2012 Hong Kong- người biểu tình tràn ra khắp Phố xá 

1/7/2012 Hong Kong - biểu tình lớn nhất kể từ 8 năm nay 

Biểu tình phản đối CSTQ ngày 1/7/2012 của nhân dân Hong Kong ở quảng trường khu Ku Suites (The Epoch Times) . 

Ở Việt Nam, cũng cùng thời gian này, ngày 1/7 . Trước việc bị “Tàu Cộng” nâng mức ngang ngược lên một tầm cao mới, gọi thầu quốc tế thăm dò dầu khí ngay “trong sân nhà mình”, đồng bào nhân dân Thành Phố ở hai đầu tổ quốc xuống đường vì lòng yêu nước để biểu tình phản đối – Nhưng cũng giống như năm ngoái – Bị đàn áp thẳng tay, nhất là tại TP/HCM . 


Nhìn nội dung các biểu ngữ nhân dân mang theo, người ta không tin là nhà nước XHCN/VN không hiểu nội dung – Dù là chế độ “CS độc tài” , và người dân sợ nhà nước quên , chế độ này sống được là bằng tiền thuế từ mồ hôi nước mắt của dân nên nhắc nhở trách nhiệm hảy vì cương thổ cha ông và đồng bào ngư dân đang bị đe doạ mà có ngay hành động...



Và họ - nhà cầm quyền độc tài CSVN – Đã chỉ đạo hành động như thế này: 


Cho họ - Lực lượng an ninh tay sai – hàng tháng ngữa tay nhận đồng lương từ Thuế bởi mồ hôi nước mắt nhân dân nhưng đã múi mặt đàn áp, không từ nan bất cứ thủ đoạn nào với đồng bào tay không của mình ngay cả với một cô gái (trong hình) để triệt hạ “lòng yêu nước”. Họ đã phỉ báng Hiến Chương Nhân Quyền mà chính họ nhân danh nhân dân VN đã ký kết trước Liên Hiệp Quốc – Bắt giữ hàng loạt đồng bào nhân dân người nuôi sống họ chỉ với một lý do duy nhất “xuống đường – biểu lộ lòng yêu nước” ! 

Điều gì đọng lại trong lương tâm chúng ta, hơn 80 mươi triệu trái tim đồng bào và con em trong Quân Đội lực lượng vũ trang Việt Nam ?? 

Tổ Quốc đang lâm nguy – Từ ngàn xưa mọi Hoàng Gia, Vương Triều hay các cuộc khởi nghĩa đề kháng với kẻ thù xâm lược truyền kiếp từ phương Bắc, Tiền Nhân chúng ta đều dựa vào “lòng yêu nước” của toàn dân tộc làm sức mạnh tổng lực chống lại để giử vững biên cương - Thì ngày nay sau khi CS Nga và Đông Âu Sụp đổ, nhà cầm quyền độc tài CSVN cô đơn, quay qua kết tình “đồng chí” với kẻ thù CS TQ, dựa dẫm vào đó để được che chở mà sống còn. Để vừa lòng “bề trên” CSTQ – CSVN đã triệt tiêu lòng yêu nước “nguyên khí” sống còn đó của dân tộc mình ?? . 

Tại sao họ - CSVN - lại làm như vậy? Đi theo vết chân nhục nhã của Lê Chiêu Thống ngày xưa? Đơn giản và duy nhất với một động cơ vì quyền lực tạo nên quyền lợi vật chất tham nhũng cho cá nhân bởi sự độc tài toàn trị của cái chế độ CS/XHCN. Một thứ chủ nghĩa đẫm máu và nước mắt mà cả thế giới cộng sản trải qua hiện nay đang phỉ báng nguyền rủa từ bỏ nó . 

Một Hong Kong với không hơn 8 triệu dân, đứng thẳng lưng trực diện nói thẳng với kẻ cầm đầu “Tàu Cộng” CT Hồ Cẩm Đào “Đả đảo nhất đảng độc tài – Giải thể đảng cộng sản Trung Cộng – Trả trả lại Dân Chủ cho toàn dân – Trời tru đất diệt Trung Cộng…” Thì hơn 80 triệu nhân dân và con em Quân Đội Lực Lượng vũ trang Việt Nam há lại cam chịu phận nhược tiểu hèn mọn luồn cúi kẻ thù truyền kiếp “Tàu Cộng” dưới bàn tay chỉ đạo của vài chục con người trong cái gọi là “bộ Chính Trị CSVN” đang tham quyền cố vị vì quyền lợi vật chất cho cá nhân gia đình phe phái mà bán đứng cương thổ quốc gia, hồn thiêng sông núi, danh dự giống nòi... 

Nói như lời nói trung thực mới đây của Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh (một cựu Tướng lãnh CSVN): “Hãy dừng ngay lại những chủ trương tội ác – Hởi nhà cầm quyền CSVN ” . 

Nhập ý kiến của bạn

  • Hình ảnh

Xem 46 ý kiến

  • Bác Làm Cháu Hư
    Giả sử hôm 01 tháng 7 vừa rồi có 500 người đi biểu tình ở Saigon, 300 người đi biểu tình ở Hànội, tổng công là 800 protesters. Tôi chưa rõ mức độ của lòng yêu nước của 800 người đó như thế nào ? Nếu lòng yêu nước của họ thật kiên định, không gì lay chuyển nổi, thì tôi sẽ bày cho họ một chiến thuật đấu tranh rất rất rất rất nhiều khả năng để thắng bọn tà quyền CSVN một cách ngoạn mục.
  • Schilke
    Chế độ cộng sản độc tài quả là đã đến ngày tàn đúng như Đức HGC đã viết qua thơ bút :
    "Việt Cộng sẽ bị bao vây
    Không còn lối thoát phanh thây năm Thìn".
  • Hội Nghị Diên Hồng
    Ngọn gió Hoa Lài đã thổi mạnh vào tàu khựa như vậy Việt Nam và nhân dân Trung Hoa có nhiều hy vọng để lật đổ cộng sản.  Công an Việt Nam nên hối cải tìm đường về với đồng bào vẫn còn kịp đừng ngoan cố mà mạng vạ vào thân và gia đình.  "Công an là lá chắn và thanh kiếm của đảng" đó chỉ là câu bịp bợm lừa lọc các bạn.
  • Bác Làm Cháu Hư
    Lần biểu tình kể tiếp, tớ đề nghị người Saigòn đi biểu tình hãy xuống hẳn lòng đường, như người Hànội đã làm. Đi sát vào lề đường hoặc đi hẳn trên vệ đường sát cửa nhà dân sẽ cho bọn CA thấy rằng đoàn biểu tình vẫn có thái độ thập thò, rụt rè, sợ sệt. Đã có chính nghĩa thì cứ đi hiên ngang xuống hẳn lòng đường, như thế sẽ làm bọn CA chùn tay, bớt đàn áp, bớt bắt nguội. Nếu nhát thì hãy ở nhà, trùm mền ngủ hoặc vào internet để biểu tình 'ảo'. Đã có can đảm ra đường đi biểu tình, hãy nhấn hết ga, chơi tới bến. Nửa vời, mất khí thế cho đại cuộc, he he he.
  • gân gà
    Ở Hồng Kong nguời ta biểu tình có chính danh rõ ràng là 'chống cộng sản' nên thu hút đến nữa triệu người dân tham gia, còn ở VN ta 'ngô chẳng ra ngô, khoai chẳng ra khoai' hoặc theo kiểu 'treo đầu dê bán thịt chó',  dân sợ bị lừa nên thờ ơ là phải rồi. 
    Phàm làm gì cũng vậy, phải có chính danh, mầm mống của hiểm họa ngoại xâm là do 'đảng ta hèn với giặc, ác với dân' vì vậy giống như 'nhổ cỏ phải nhổ tận gốc', diệt bọn sâu bọ trong nhà trước rồi mới đối phó với bọn ngoại xâm sau, đằng này dân VN thì làm cái chuyện ngược đời. 
    Và thử hỏi, có mấy ai làm chuyện ngược đời thành công đâu?
  • Lengca
    Dương đông kích tây cũng là chiến pháp . Thế còn yếu , người còn thưa, chân còn run , lòng còn  ngại ,dù chí đã quyết. Nắng tìm che, mưa tìm dụt. Bao nhiêu lâu ta cúi làm con nước đội chiếc thuyền tội ác CS; rồi bao lâu ta sẽ dìm nó xuống tận đáy .Không phải thế đâu, ta đập cho chúng tan tác từng mảng vụn, ngàn năm vật vờ trôi vẩn không sao rửa đi hết tội ác.
  • Hội Nghị Diên Hồng
    Tôi có ý kiến có thể lấy đề tài biểu tình này "PHẢN ĐỐI ĐÀN ÁP ĐỒNG BÀO BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC" tôi nghĩ  đây sẽ là chính danh.
  • Mauvang
    Theo tôi khi đi biểu tình có thể tạm thời không mang cờ. Nhưng biểu ngữ thì dùng màu vàng, chữ đỏ. Nếu muốn mang áo, thì màu vàng.
  • Vovan
    Màu vàng là
    màu của chế độ bảo hoàng phong kiến trước kia
    Chúng ta
    biểu tình đòi thiết lập một thể chế dân chủ thực sự,
                Hãy dùng màu của tự do,công khai
    minh bạch:màu trắng
    Chúng ta
    mặc áo trắng trong biểu tình,trong các cuộc tụ họp biểu thị sự đồng tâm,đồng
    chí,không sợ hãi.Mong có ngày màu trắng ngập tràn đường phố như sóng biển Đông
  • Yeunuoc
    Cờ trắng là "đầu hàng".
  • DanSaigon
    Dân HK biểu tình đố có chuyện bị đạp mặt sao ở ta lại bi? Cũng là chống TQ, mà là dân Tàu chống chính phủ Tàu trên đất Tàu thì không sao, mà ta là dân Việt, chống chính phủ Tàu trên đất Việt sao lại bị đàn áp? Hay là dân Tàu thì được chống Tàu, hay là trên đất Tàu mới dược chống Tàu? Nếu như vậy thì dân Việt được quyền chống chính phủ Việt trên đất Việt chăng?
  • MJ
     Vậy tuần tới biểu tình chống chế độ CSVN
  • diet phan dong
    Dân Hong Kong là những kẻ bị đầu độc nặng nề bởi các tư tưởng phương Tây, về những cái gọi là “dân trủ”, “nhân quyền”, xét cho cùng thì họ đáng thương hơn là đáng tội. Trong khi uy tín và sức mạnh kinh tế của Trung Quốc cũng như của các nước XHCN khác như Việt Nam, Venezuela ngày càng cao trên trường quốc tế; các phong trào vì hòa bình, vì tiến bộ xã hội của loài người tiến bộ đang làm cho bọn đế quốc phương Tây như Mỹ và châu Âu run sợ thì dân HK (kể cả bọn Đài Loan) và một thiểu số người Việt phản động lưu vong vẫn u mê tăm tối vì bị Mỹ nhồi sọ. Suốt ngày rêu rao những giá trị lừa bịp của Mỹ và phương tây.
    Đối với HK chính quyền Trung Hoa cần phải thi hành các biện pháp mạnh và hiệu quả để họ thay đổi đường hướng tư tưởng và thấy được đâu là đúng, đâu là sai. Tại sao con đường của dân tộc không đi mà cứ mãi đắm chìm trong các giá trị bịp bợm của Mỹ? Chứ cứ...
    hiển thị thêm
  • Quangnamyeuthuong
    D
    Lâu lâu gặp một thằng bị bệnh down (thiểu năng trí tuệ) còm
    nghe hài vãi..Cám ơn vì đã giúp tớ giảm xì trét nhé !
  • Anhbao_ct
    "....Trong khi uy tín và sức mạnh kinh tế của Trung Quốc cũng như của các nước XHCN khác như Việt Nam, Venezuela ngày càng cao trên trường quốc tế; các phong trào vì hòa bình, vì tiến bộ xã hội của loài người tiến bộ đang làm cho bọn đế quốc phương Tây như Mỹ và châu Âu run sợ...."Cười lộn ruột với cái thể loại này.Não nó làm bằng bê tông dõm....Lâu lâu DLB để cái comment của mấy tên này làm trò vui cho mọi người được lắm đó.
  • tdb09
     Tên DPD này làm tôi cười bò lăn! Đúng là ngu bẩm sinh, ha ...ha ...ha ...
  • Khach
    Ha ha. tức cười đến chết!!! "sức mạnh kinh tế của Trung Quốc cũng như của các nước XHCN khác như Việt Nam, Venezuela ngày càng cao trên trường quốc tế.." Ai chả biết mấy chú nhỏ ngày nay đi mua đồ chơi hể thấy MADE IN CHINA là quăng xuống không thương tiếc. Tôi đố người viết cái còm này dám nhét đồ ăn có sữa phát xuất từ TQ vào mồm hay mua sữa TQ cho con uống. Cả một đất nước với một tỉ 6 trăm triệu người không làm được một cái gì cho ra hồn mà chỉ chuyên đi ăn cắp, sao chép sản phẩm trí tuệ của người khác. Thật là đẹp mặt cho nền kinh tế thứ nhì thế giới làm giàu bằng ăn cắp vặt và cướp bóc những nước láng giềng nhỏ và yếu hơn. Về vấn đề tư tưởng phương Tấy, chủ nghĩa Mác - Lê là gì nếu không là tư tưởng phương Tây? Có khi anh nghĩ cả Mác lẩn Lê là người Tàu chăng? Hay là anh nghĩ Mác và Lê là tư tưởng dáo mác và lưởi lê của Mao? Xin lỗi nha, chữ nghĩa...
    hiển thị thêm
  • MJ
     Thằng này nói bậy, cho biết "con đường dân tộc" là con đường gì và như thế nào ?
    - Bán nước
    - Hèn mạc, đê tiện
    - Đạo đức suy đồi
    - Buôn bán người
    - Cướp đất đai của người dân ?
    Đó là con đường dân tộc đang đi ? hay con đường CS đang đi ?
  • BỐ diet phan dong
     Cái thằng ( diet phan dong ) đúng là chó chui gần giường không hiểu cái gì hết mà toàn nói chầy cối xem cái phe chủ xã hội còn được là bao đếm không được một bàn tay ngay cuba còn CÔNG NHẬN LÀ SAI phải chuyển đổi chính sách thôi nói mày thà nói đầu gối còn hơn ....
  • Luy Thep
    Nhân dân Hồng Kông thật là oai và sáng suốt. Họ không mang cờ máu đi biểu tình. Còn dân ta thì vẫn mang lá cờ ấy, cũng may là ko mang cờ đểu. 
  • Lite_breeze
    Đêm qua tỉnh giấc, nghĩ đến chuyện Thục Vy bị công an bắt mà sót sa thay cho thân gái bị bắt vào tổ quỉ. Thật mừng rỡ thấy cô về bình yên.
  • Cau Ba Xao
    @ Huy Nguyen
    Người Hongkong làm được vì Hongkong tuy là lãnh địa của Trung Quốc nhưng chưa được cái hân hạnh bị cái đám người khỉ xỏ mũi dẫn đến "thiên đường xã nghĩa."  Việt Nam tuy chỉ là "chuẩn" lãnh địa của Trung Quốc nhưng lại bị cai trị bởi 14 con khỉ người nhứt quyết dẫn dắt dân Việt Nam ta sát nhập vào 5 dân tộc sẵn có của Thiên triều để thành ngôi sao thứ 6 .  Cái khác nhau là ở đó .  Do sự khác biệt nầy mà người Hongkong làm được, còn ta thì không.
  • JU MONG
    Tôi xin lỗi Huỳnh Thục Vy và gia đình, vì trước khi HTV bị cộng sản bắt, tôi có một câu hỏi lảng nhách trong còm của bài viết "Cuộc Cách Mạng Của Sợ Hãi  - Phần 1 " Vũ Đông Hà .
    " Những người viết những bài viết đó hiện nay đang sống sờ sờ trong nước, chẳng hạng như Hà Sĩ Phu, Lê Hiếu Đằng, Phạm Đình Trọng, Huỳnh Ngọc Tuấn, Huỳnh Thục Vy, Bùi Minh Hằng v.v...,tại sao cộng sản không bắt họ? "
    BÂY GIỜ VUI VÀ BIẾT CHỪA RỒI  
    ĐÚNG LÀ MIỆNG ĂN MẮM ĂN MUỐI  - HỎI LẢNG NHÁCH
  • JU MONG
    Những bài viết như thế này, hoặc những bài viết cho thấy đảng cộng sản hèn với giặc ác với dân, cho thấy người TQ tự tung tự tác khắp nơi trên lảnh thổ đất nước Việt Nam, cho thấy đảng cộng sản đã hiến dâng biển đảo và đất liền nơi nào cho Tàu, cho thấy hiện nay TQ đang muốn gi đối với VN, cái lưỡi bò là gì v.v...
    Tại sao cộng sản lại để cho những bài viết có nội dung như trên, được đăng trên những trang blog như Bô Xit VN, Nữ Vương Công Lý, Lê Hiền Đức, Nguyễn Xuân Diện, Anh Ba Sàm, Người Buôn Gió v.v...? Vậy thì tại sao chúng ta không in và phổ biến những bài viết này đến toàn dân ? Bởi vì, nếu cộng sản quy chụp đó là "tội" thì đưa những thắc mắc này ra hỏi lại cộng sản.
    Nói tóm lại cộng sản chỉ biết chơi luật rừng, hù dọa và bắt bớ những người mà chưa có sự quan tâm nhiều của thế giới. Tôi mong sao có nhiều bạn trẻ dấng thân, chấp nhận ở tù để làm công việc in và phát...
    hiển thị thêm
  • Huy Nguyen
    Người HongKong làm được mà sao chúng ta ko làm được. CS sớm muộn gì cũng bị tận diệt thôi
  • Bác Làm Cháu Hư
    Hồng Kông dưới sự quản lý của Anh (British) gần một thế kỷ và chỉ được chuyển giao về TQ năm 1997. Dân Hồng Kông có trình độ dân trí cao, đó là điều dễ hiểu. You can't compare an orange to an apple.
  • Việt Dương Nhân
    Tin vui: HUỲNH THỤC VY ĐÃ ĐƯỢC TRẢ TỰ DO
    Thứ năm, ngày 05 tháng bảy năm 2012
    (cập nhật)
    Ba 
    của Huỳnh Thục Vy là ông Huỳnh Ngọc Tuấn và hôn Phu của Huỳnh Thục Vy là Trầm Tử 
    vừa thông báo, Huỳnh thục Vy đã được trả tự do.
    Ông Huỳnh Ngọc Tuấn cho biết: Cháu bị giam tại công an Quảng Nam từ sáng 
    đến 21g ngày 5.7. Sau đó công an đã chở Vy về xã Tam Phú, cách nhà 200 mét thì 
    cho xuống xe để tự đi bộ về nhà. Lý do theo ông Tuấn: Sợ đưa về tận nhà sẽ bị 
    gia đình chụp hình...Theo ông Tuấn, đến lúc nầy ( 22g) gia đình vẫn chưa nói 
    chuyện được với Thục Vy vì quá nhiều điện thoại gọi đến chúc mừng và phỏng vấn 
    Thục Vy.
    Trầm 
    Tử
    Trong niềm vui và tri ân, tôi xin thông báo: 
    Công An Quảng Nam đã buộc phải thả Huỳnh Thục Vy về nhà.Cho tôi được bày 
    tỏ lòng tri ân sâu sắc đến toàn thể các bạn, trong hơn một ngày qua đã quan tâm, 
    chia sẻ, động...
    hiển thị thêm
  • Lite_breeze
    Chống Tầu mà cầm cờ đỏ sao vàng thì phí đi công sức đi biểu tình!
  • NGUOIHANOI
    ông viết thì dễ, ngồi nhà mà đợi người khác hy sinh tù tội, bị đánh đập để đòi tự do dân chủ cho dân tộc( trong đó có ông), dấn thân thay ông. nhưng tôi thách ông dám mang cờ khác thậm chí thách ông có mặt để cùng tham gia biểu tình,./.
  • Lite_breeze
    Chống Tầu mà mang cờ đỏ sao vàng, thiên hạ thấy họ sẽ phê bình là bố con chúng nó hục hặc trong nhà chưa đủ nay còn mang ra biêu riếu ngoài đường phố.
  • Lite_breeze
    Xin sửa lại là bêu riếu.
  • Lite_breeze
    Hãy cầm cờ các nước tự do với ước mong chúng tôi muốn được sống tự do, thể hiện được quyền sống làm người. 
    Hình ảnh công an vứt cờ các quốc gia tự do sẽ bị quốc tế lên án.
  • tdb09
     Cầm cờ Bắc Hàn. Công an CSVN chơi dại vứt cờ chú Ỉn là chú chơi cho một quả bom nguyên tử ngay.
  • flower
    HỐNG KONG biểu  tình rất
    mạnh  mẻ ( là do có tự do làm người, mai
    mốt bị độc tài nó làm luật đàn áp như VIỆT cộng gian độc tài )   , biểu ngữ
    đầy đủ  ý nghĩa .
    Không nên để ông tổng thống mới làm tổng thống vì ông này tham
    gian xây sữa nhà bằng  tiền công quỹ bị
    bại , vội tháo dở thì tiền dân  cũng bị  mất thì ông ta là kẻ ăn cắp thì làm gì có thể
    lãnh đạo được , lỗi đã phạm tội ăn cắp phải xử tội tên ăn cắp  để Hong kong 
    KHONG BI NO nô lệ NHƯ DẤN QUÂN TRUNG HOA đang bị  , ĐÂY LÀ SỰ SỐNG CÒN CỦA Hồng Kong ĐỪNG NGEH
    NÓI GÌ HẾT hãy lập tức thực thi pháp luật với ông tân tổng thống, tên ăn cắp bị
     phát hiện giả đạo đức xin lỗi trả lại để

    trốn tránh pháp luật,) để khỏi nói hai tiếng ân hận muộn màng cho toàn dân HongKong  và còn nhiều thế hệ con cháu  Hongkong nối tiếp phải có tư do làm người  và giup cho Trunghoa có tự do...
    hiển thị thêm
  • ChoEmHoi
    Cái hay là người Hong Kong cầm cờ nước Anh đi biểu tình chống Hồ Cẩm Đào.
    Bao giờ người VN không còn mặc cảm với là cờ Pháp và dám xuống đường chống CS với 2 lá cờ Pháp/VNCH ?

  • Vovan
    Hãy dùng cờ
    hòa bình cua Picasso
  • Viethuynhsg
    Tepco (Nhật Bản )Rút khỏi dư. án đện hạt nhân ở VN
  • LA
    Nếu đảng cstq sụp đổ thì cộng sản VN sẽ theo ai đây.hahaha
  • tdb09
     Hỏi lạ! Đi vượt biên chứ đi đâu? Nhưng vượt biên đến đâu thì em éo biết, ha ...ha ...ha...
  • VeVoiBac
    ....đi theo Bác để tiếp tục học tạp tư tường HCM và hò hét tiến lên XHCN !
  • Laohoigia
    Không tin được " những đỉnh cao trí tuệ " có đủ chút kiến thức để nhận thức được rằng : " Dân tộc trường tồn ". Vì ông tổ của CNCS Cac Mác là tín đồ của Satang giáo
  • DÂN HẢI PHÒNG
    "Tổ Quốc đang lâm nguy – Từ ngàn xưa mọi Hoàng Gia, Vương Triều hay các cuộc khởi nghĩa đề kháng với kẻ thù xâm lược truyền kiếp từ phương Bắc, Tiền Nhân chúng ta đều dựa vào “lòng yêu nước” của toàn dân tộc làm sức mạnh tổng lực chống lại để giử vững biên cương - Thì ngày nay sau khi CS Nga và Đông Âu Sụp đổ, nhà cầm quyền độc tài CSVN cô đơn, quay qua kết tình “đồng chí” với kẻ thù CS TQ, dựa dẫm vào đó để được che chở mà sống còn. Để vừa lòng “bề trên” CSTQ – CSVN đã triệt tiêu lòng yêu nước “nguyên khí” sống còn đó của dân tộc mình ?? ." QUÁ  ĐÚNG!. DÂN HẢI PHÒNG./.
  • Việt Dương Nhân
     Những quốc gia, Dân và Chính phủ "nhà  nước" TƯƠNG NỄ (không ai sợ ai cả) TỰ DO - CÔNG BẰNG -  BÁC ÁI. Đó mới thực sự HẠNH PHÚC AN HÒA.
    Thương Dân Việt Nam tôi quá !^_^!
  • Vientham1Thu gọn lại
    400k  Cư-dân HongKong Biểu-Tình Chống Tàu-Cộng July 1st 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét