1 tháng 1, 2012

Thông báo của Tuổi Trẻ Yêu Nước


Thông báo của Tuổi Trẻ Yêu Nước

Việt Nam, ngày 31, tháng 12 năm 2011
Thông báo của Tuổi Trẻ Yêu Nước
Vào lúc 7 giờ tối ngày 23 tháng 12 năm 2011,  theo lệnh của Bộ Công An Cộng Sản Việt Nam phối hợp với công an tỉnh Tiền Giang vây nhà nhạc sĩ Việt Khang tên thật là Võ Minh Trí tại số 8/10 F đường Nguyễn Văn Nguyễn Khu Phố 7, Phường 8 Thành Phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã bắt nhạc sĩ Việt Khang và hiện nay ở đâu không ai hay biết.

Nhạc sĩ Việt Khang đã sáng tác nhiều bản nhạc mang nặng tình quê hương dân tộc với nỗi trăn trở đối với những bất công xã hội và ưu tư trước họa xâm lược của ngoại xâm Trung Cộng. Đặc biệt trong tháng 8/2011, nhạc sĩ Việt Khang đã sáng tác hai bản nhạc “Việt Nam Tôi  Đâu” và “Anh Là Ai” đã làm rung động bao tâm hồn mọi người dân Việt Nam trong và ngoài nước.

Nhạc Sĩ Việt Khang
Nhạc sĩ Việt Khang là thành viên của “Tuổi Trẻ Yêu Nước”  có trang nhà www.tuoitreyeunuoc.com  vàwww.tuoitreyeunuoc.net . Những bản nhạc của anh Việt Khang là những bản nhạc của một con dân Việt Nam yêu nước chân chính, lời nhạc của anh đã thay thế đồng bào Việt Nam cất cao tiếng nói vì quyền lợi chính đáng của dân tộc.
Sự vây bắt của nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam đối với nhạc sĩ Việt Khang là hành động vi phạm trầm trọng bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền, việc làm trái lại với đối với nguyện vọng của dân tộc, và là bóp nghẹt tiếng nói của người dân yêu nước.
Vậy Tuổi Trẻ Yêu Nước yêu cầu nhà cầm quyền Cộng Sản tức khắc trả tự do cho nhạc sĩ Việt Khang, và mong mỏi các cơ quan truyền thông trong và ngoài nước, các hội bảo vệ nhân quyền trên thế giới lên tiếng bênh vực cho nhạc sĩ Việt Khang.
Trân trọng;
Tuổi Trẻ Yêu Nước Hà Nội – Sài Gòn

Kính gửi đến quý vị nhạc phẩm Anh Là Ai qua dạng Karaoke để chúng ta tập hát, theo yêu cầu một số bạn Email vể trang nhà TTYN, chúng tôi xin được làm ra Karaoke, nếu quý vị nào có những nhạc phẩm do quý vị sáng tác và đã có Hòa Âm nếu cần giúp làm Karaoke xin liên lạc với trang nhà TTYN.
—0O0—

Share on Twitter
Share on Myspace
Related posts:
  1. Nhạc Phẩm VIỆT NAM TÔI ĐÂU ? sáng tác Việt Khang
  2. Nhạc Phẩm Anh Là Ai ? sáng tác Việt Khang
  3. Nhạc phẩm TUỔI TRẺ VIỆT NAM “Nhạc Sĩ Hoàng Nhật Thông”
  4. Nhạc Phẩm “Việt Nam Tôi Đâu”- Nhạc Sĩ Việt Khang
  5. Nhạc phẩm NỖI ĐAU QUÊ HƯƠNG – “Nhạc Sĩ Hoàng Nhật Thông”




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét